Dược phẩm VIMOS lan tỏa nghĩa cử cao đẹp góp sức phòng chống đại dịch

29/09/2021

Chung tay cùng chính quyền các cấp vượt qua đại dịch, ngày 28/9, đại diện lãnh đạo Dược phẩm Vimos đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa thiết thực đến xã Tân Triều. Sự sẻ chia, nghĩa tình thể hiện trách nhiệm của công ty trong bối cảnh toàn dân đang căng mình chống dịch.

Đại diện lãnh đạo Vimos trao quà
Đại diện lãnh đạo Vimos trao quà

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm VIMOS) là đơn vị trong nhiều năm qua có truyền thống tích cực tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn được chia sẻ phần nào với cộng đồng và với các cơ quan, tập thể có nhiều đóng góp cho sự nghiệp vì sức khỏe nhân dân. Trên tinh thần đó, nay trong sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID, Dược phẩm Vimos đã trao tặng những phần quà chăm sóc sức khỏe đến những cán bộ xã Tân Triều đang ngày đêm trực chiến, không quản ngại khó khăn để ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, công ty cũng trao tặng những phần quà từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ đến trẻ em trên địa bàn xã, giúp các con nâng cao sức khỏe tốt hơn.

Đại diện chính quyền địa phương, đồng chí Đặng Ngọc Quyền – chủ tịch ủy ban nhân dân xã Tân Triều đánh giá cao sự ủng hộ quý báu của Dược phẩm Vimos. Thay mặt ủy ban xã, ông cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình với tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ công nhân viên Vimos. Đồng thời khẳng định đây là nguồn động viên lớn và kịp thời giúp lực lượng cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang trực tiếp làm nhiệm vụ yên tâm công tác, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.