Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

06/08/2022

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy khối Doanh nghiệp huyện và Nghị quyết của Chi bộ về việc phát triển Đảng viên mới, sáng ngày 5/8/2022, Chi bộ Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm VIMOS) long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bằng Tường – Bí thư Chi Bộ Công ty CP Việt Mông Cổ – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty; bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng Giám Đốc Công ty CP Việt Mông Cổ, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban và đông đảo quần chúng tích cực của công ty.

Những đảng viên ưu tú của Chi Bộ Việt Mông Cổ

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bằng Tường- Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ tuyên bố và trao quyết định kết nạp Đảng viên của Ban Thường vụ huyện ủy Thanh Trì cho quần chúng ưu tú Hoàng Văn Hoãn.

Đồng chí Nguyễn Bằng Tường – Bí thư Chi Bộ Việt Mông Cổ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hoàng Văn Hoãn

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bằng Tường- Bí thư Chi bộ cũng trực tiếp giao nhiệm vụ cho  đảng viên mới. Đồng chí nhấn mạnh:“Đây là niềm vinh dự to lớn, nhưng cũng là nhiệm vụ rất nặng nề với  đồng chí Đảng viên mới. Để thực hiện tốt vai trò của mình, đồng chí Hoàng Văn Hoãn phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm bắt nghị quyết của Chi bộ để cùng các đồng chí Đảng viên thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Bên cạnh đó, các đồng chí cần phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, vận động quần chúng.”

Lễ kết nạp còn có sự tham gia của đông đảo các quần chúng ưu tú trong công ty

Trong những năm qua, Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ luôn nhận được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng ủy khối Doanh nghiệp huyện Thanh Trì, đặc biệt trong công tác phát triển Đảng viên. Đến nay, Chi bộ đã có 7 đồng chí, đều là những Đảng viên gương mẫu, luôn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ cũng luôn là Chi bộ trong sạch, vững mạnh.