Chi bộ Việt Mông Cổ tổ chức thành công đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

18/07/2022

Công tác xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước được chỉ đạo thực hiện trong thời gian qua. Tại Dược phẩm VIMOS, song hành cùng sự phát triển các nhiệm vụ chuyên môn, công tác Đoàn, Đảng luôn được chú trọng đặc biệt. Ngày 15/7, Công ty cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm VIMOS) tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025.

Đại hội vinh dự có sự hiện diện đồng chí Trần Thanh Hải – Phó bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp huyên, đồng chí Trần Ngọc Huy- Ủy viên thường vụ  Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đảng ủy và đông đủ các đồng chí đảng viên chính thức của chi bộ. Dự đại hội còn có các anh chị là Trưởng, Phó các phòng ban công ty, Ban chấp hành công đoàn, các quần chúng ưu tú và anh chị em cán bộ nhân viên.

 

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Bằng Tường- Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 nhấn mạnh ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng của Đại hội. Đây là dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm động viên toàn thể cán bộ đảng viên trong cơ quan tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh đoàn kết góp phần xây dựng Đảng bộ công ty trong sạch, vững mạnh và phát triển.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Bằng Tường có bài Báo cáo chính trị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2020 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ Việt Mông Cổ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Qua báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2020-2022 cho thấy, trong suốt nhiệm kỳ qua, mặc dù chịu nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh covid -19, chi bộ vẫn lãnh đạo cán bộ, đảng viên nỗ lực khắc phục khó khăn, sáng tạo, linh hoạt trong vận hành hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để duy trì, giữ ổn định việc làm cho người lao động. Trong nhiệm kỳ, chi bộ Công ty đã tổ chức nhiều hình thức nghiên cứu, học tập, tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên người lao động trong Công ty. Xây dựng chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết của Đảng phù hợp với đặc thù doanh nghiệp nhằm đưa nghị quyết vào cuộc sống. Qua việc học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết đã tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, chi bộ luôn chú trọng triển khai lãnh đạo việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, kiện toàn Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở. Chỉ đạo việc thực hiện các quy định, quy chế, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế đối thoại, việc công khai, dân chủ, thực hành tiết kiệm chống lãng phí. Phát huy được trí tuệ tập thể và mỗi cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ, tạo sự đoàn kết, nhất trí trong nội bộ, xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện. Thực hiện tốt công tác nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên, người lao động, nhất là trong quá trình sắp xếp đổi mới doanh nghiệp bằng nhiều hình thức như đối thoại trực tiếp, sinh hoạt đảng, không để xảy ra hiện tượng khiếu kiện nội bộ. Qua đó, chất lượng sinh hoạt Chi bộ được nâng lên rõ rệt, đảng viên nắm được nội dung sinh hoạt, phê bình và tự phê bình, thẳng thắn, đúng sự thật, chân thành góp ý để cùng nhau tiến bộ. Hàng năm chi bộ và 100% đảng viên đều được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Đồng chí Nguyễn Bằng Tường có bài Báo cáo chính trị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2020 – 2022

Bên cạnh những thành tích đạt được, chi bộ cũng thẳng thắn đánh giá, nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ để rút ra những bài học trong công tác lãnh chỉ đạo của cấp ủy chi bộ. Đại hội chi bộ Việt Mông Cổ cũng đã tiến hành bầu bí thư trong nhiệm kỳ mới. Theo đó, đồng chí Nguyễn Bằng Tường đã đạt 100% phiếu bầu của đảng viên, tín nhiệm bầu tái cử chức vụ Bí thư Chi bộ Việt Mông Cổ.

Các đại biểu chúc mừng Đại hội

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Bằng Tường cảm ơn sự tin tưởng của toàn thể các đồng chí Đảng viên và thể hiện tinh thần quyết tâm xây dựng, điều hướng triển khai hoạt động của toàn Chi bộ trong nhiệm kỳ mới 2022 – 2025.