Dược phẩm VIMOS tổ chức chương trình “Chuyển giao Quy trình” khóa K2

05/07/2022

Sau thành công với chương trình chuyển giao quy trình xây dựng nhân hiệu, bán lẻ và tuyển sỉ trong khóa K1, vào ngày 3/7 vừa qua, Dược phẩm VIMOS đã xây dựng chương trình cho khóa K2.

VIMOS luôn coi con người chính là yếu tố nội lực mạnh mẽ nhất. Bởi vậy, trong mọi hoạt động, VIMOS lấy con người làm trọng tâm. Muốn xây dựng một công ty bền vững thì bên cạnh đào tạo những kĩ năng cần thiết, thì cần có sự gắn kết với tinh thần “VIMOS – chúng ta thuộc về một đội”

Buổi học được diễn ra nhằm tăng kỹ năng cần thiết để xây dựng hình ảnh cá nhân, định hình phong cách. Đây là nhiệm vụ mà các thành viên phải hoàn thành, để rèn luyện sự tự tin tỏa sáng, gắn kết bên nhau. Có rất nhiều thành viên vẫn ban đầu còn rụt rè, e ngại trước đám đông, chưa đủ tự tin để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Nhưng sau khóa học ‘Chuyển giao quy trình nhân hiệu” họ đã sẵn sàng để được tỏa sáng và thể hiện phong cách của mình.

Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thanh Hòa và ban chuyên gia, các học viên đã nỗ lực xây dựng riêng cho mình phong cách và thể hiện được điểm mạnh của bản thân.  Tổng giám đốc Thanh Hòa đã có những phương pháp đào tạo linh hoạt và cuốn hút, kết hợp giữa việc truyền tải kiến thức, thảo luận nhóm và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân. Bên cạnh đó, các thành viên còn được chuyển giao quy trình bán lẻ và quy trình tuyển sỉ đỉnh cao. Đây đều là những công thức mang tính thực chiến để áp dụng ngay sau mỗi khóa học. Và chắc chắn, quy trình này sẽ tạo ra doanh số bùng nổ cho tất cả thành viên VIMOS trong thời gian tới.

Trong quá trình tham gia khóa đào tạo, anh chị em VIMOS vô cùng hứng khởi tương tác, trao đổi với chuyên gia, không khí buổi đào tạo trở nên thú vị và sôi nổi. Các thành viên không chỉ độc lập thể hiện bản lĩnh, mà còn nâng cao tinh thần đồng đội, gắn kết hệ thống của VIMOS ngày một vững mạnh hơn.

Buổi đào tạo kết thúc thành công rực rỡ. Mặc dù thời lượng kéo dài nhưng ai nấy cũng đều tập trung cao độ và tràn đầy năng lượng. Buổi đào tạo ngày hôm nay là khởi đầu cho một chuỗi 21 ngày thực chiến, là 21 ngày các đồng đội VIMOS luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ sát sao, có sự đồng hành của những tướng tài để sau những ngày đó là một sự thay đổi ngoạn mục không chỉ về doanh số mà còn là sự phát triển bản thân.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo: