Lãnh đạo VIMOS tham dự “Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng năm 2019” tại Paris

09/04/2019

Trong 2 ngày 30-31/3 vừa qua, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2019 (Vietnam Global Leaders Forum – VGLF) diễn ra tại thủ đô Paris – CH Pháp.

Diễn đàn có sự tham dự của 200 người Việt Nam ở nước ngoài, đến từ 25 quốc gia trên thế giới, trong đó nhiều người có trình độ học vấn cao và thành công trong nhiều lĩnh vực, góp phần kết nối những người Việt xuất sắc trên thế giới, để cùng hướng trái tim và trí óc về Việt Nam. Khát vọng của những người Việt Nam tham gia diễn đàn là xây dựng được một mạng lưới nhân tài người Việt trên khắp thế giới, cùng hành động vì một Việt Nam phát triển bền vững và thịnh vượng. Điều này có thể kỳ vọng việc tạo ra những bước tiến nhảy vọt cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam nếu tận dụng được tiềm năng này.

Là một trong số đại biểu tham dự diễn đàn, Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt Mông Cổ (VIMOS) rất vui vì đây là lần đầu tiên Diễn đàn được tổ chức để tập hợp những người Việt có tầm ảnh hưởng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Là một người Việt sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhiều năm, trên cương vị đảm nhiệm các chức vụ: Uỷ viên BCH Hiệp Hội doanh nhân VN ở nước ngoài, Phó chủ tịch Hội hữu nghị Mông – Việt, Chủ tịch cộng đồng người việt tại Mông Cổ, Chủ tịch VIMOS  Mông Cổ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt Mông Cổ, TS Nguyễn Huy Tuấn luôn hướng về quê hương với khát vọng cống hiến cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Với góc nhìn của một doanh nhân, ông cho biết: “Tôi cũng như các đại biểu tham dự đều mong muốn đóng góp sức mình vào sự phát triển và nâng cao vị thế đất nước. Chính vì vậy, diễn đàn sẽ là nơi tập hợp sức mạnh của các trí thức, doanh nhân có chung nguồn cội là người Việt để đánh thức và thúc đẩy tiềm lực quốc gia, đưa thương hiệu và giá trị Việt ở tất cả lĩnh vực lên tầm cao mới.”.

Mong ước và sự quyết tâm của người thuyền trưởng VIMOS thực sự là niềm tự hào, là nền tảng vững chắc để chèo lái VIMOS ngày một vững chắc, góp phần vào sự phồn vinh của đất nước.

Một số hình ảnh tại Diễn đàn:

TS Nguyễn Huy Tuấn cùng các đại biểu tham gia Diễn đàn

Thông tin về Diễn đàn được cập nhật tại:

http://nhandan.com.vn/chinhtri/nguoi-viet-xa-xu/item/39694602-ket-noi-nguoi-viet-tren-the-gioi-vi-su-phat-trien-cua-viet-nam.html