Dược phẩm VIMOS chung tay ủng hồ đồng bào Miền Trung ruột thịt

09/11/2020

Ngày 20/10/2020, Ban lãnh đạo Dược phẩm VIMOS đã phát động toàn thể CBCNV Công ty quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái” vốn là nét đẹp truyền thống của Dược phẩm VIMOS, Ban lãnh đạo công ty đã phát động cán bộ, công nhân viên ủng hộ tiền mặt  để gửi vào miền Trung, nơi đang phải chống chọi với thiên tai. Đồng thời, đóng góp một phần vào quỹ vì người nghèo huyện Thanh Trì.

Khúc ruột miền Trung oằn mình trong bão lũ
Khúc ruột miền Trung oằn mình trong bão lũ

“Chúng tôi mong rằng những đóng góp Dược phẩm VIMOS cùng với sự ủng hộ của nhân dân cả nước sẽ góp phần giúp bà con bị thiệt hại do mưa lũ ở các tỉnh miền Trung nhanh chóng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, hỗ trợ người nghèo huyện Thanh Trì vơi bớt đi khó khăn, thiếu thốn” – anh Nguyễn Bằng Tường – Phó Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ.

Hoạt động đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên VIMOS. Và trong thời gian ngắn, với số tiền mặt thu được, công ty đã gửi đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh quảng trị, Quỹ vì người nghèo của huyện Thanh Trì.