Dược phẩm VIMOS chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid -19

03/06/2021

Với phương châm phát triển kinh doanh phải đi đôi với giúp ích xã hội, Dược phẩm VIMOS là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp như hiện nay.

Trong những ngày qua, Dược phẩm VIMOS đã chung tay hỗ trợ gần 500 triệu đồng, gồm sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa cho các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên.

Dược phẩm VIMOS chung tay cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em, Bộ Y Tế ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch
Dược phẩm VIMOS ủng hộ Thái Nguyên chống dịch Covid-19

Đây là những món quà mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên của Công ty Cổ phần Dược phẩm VIMOS đối với ngành y tế. Mong rằng sự đồng hành, ủng hộ của công ty sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nhân viên y tế và người dân trong công tác phòng, chống dịch để nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid, mang lại cuộc sống bình thường cho người dân.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Dược phẩm VIMOS xác định, công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ cấp bách và quan trọng phải thực hiện song song với nhiệm vụ kinh doanh. Để thực hiện được cả hai nhiệm vụ cùng lúc, công ty đã chỉ đạo tích cực phòng, chống dịch Covid-19, triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: tích cực tuyên truyền CBCNV bảo vệ sức khỏe, linh hoạt trong điều chỉnh hình thức làm việc để phù hợp với thực tế, thực hiện các biện pháp phòng dịch cần thiết như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay…với mong muốn đạt được mục tiêu không có người lao động mắc bệnh để bảo đảm công việc kinh doanh hiệu quả và an toàn.

Công ty luôn luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa tới khách hàng nhưng vẫn phải tuân thủ đúng quy định về việc phòng, chống dịch của Chính phủ và các tỉnh, thành phố.

Xem thêm tại: https://suckhoedoisong.vn/nhieu-don-vi-cua-bo-y-te-chung-tay-ung-ho-bac-ninh-bac-giang-vuot-kho-chong-dich-n194019.html