Dược phẩm VIMOS tham dự Hội thảo triển khai Chương trình Phòng chống bệnh không lây nhiễm tại tỉnh Thái Nguyên năm 2020

19/06/2020

Sáng ngày 18/6, diễn ra Hội thảo triển khai Chương trình Phòng chống bệnh không lây nhiễm tại tỉnh Thái Nguyên năm 2020. Tham dự hội thảo có: Ông Hà Huy Toan- Phó trưởng phòng Kiểm soát bệnh không lây nhiễm- Cục y tế dự phòng; bà Nguyễn Thị Thi Thơ- Trưởng khoa kiểm soát bệnh không lây nhiễm- Viện vệ sinh dịch tế Trung Ương, bà Lê Thị Hải- Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Thái Nguyên, bà Lê Ái Kim Anh- PGD Trung tâm KSBT tỉnh Thái nguyên, ông Nguyễn  Bằng Tường- PCT HĐQT Dược phẩm VIMOS, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm VIMOS và các Giám đốc, PGĐ các Trung tâm y tế, các bệnh viện trực thuộc Sở y tế Thái nguyên.

Bệnh không lây nhiễm (BKLN) hiện đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng và sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh Thái nguyên nói riêng. Để khống chế, kiểm soát, giảm tác động của các bệnh không lây nhiễm đối với sức khỏe người dân, việc quản lý điều trị chăm sóc bệnh nhân tại tuyến cơ sở là rất quan trọng. Do đó, việc triển khai và nhân rộng những mô hình quản lý bệnh không lây nhiễm ngay tại y tế cơ sở là một trong các mục tiêu mà Ngành Y tế Thái Nguyên đang hướng tới. Đó cũng là nội dung được trao đổi tại hội thảo.

Tham dự tại hội thảo, lãnh đạo Dược phẩm VIMOS nhận thấy đây là một chương trình mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe của người dân trên địa bàn. Là một đơn vị luôn hướng đến các hoạt động xã hội, trong thời gian tới, VIMOS cũng sẽ tích cực đóng góp sức mình cùng ngành y tế để phòng, chống các bệnh không lây nhiễm một cách hiệu quả; hạn chế số người mắc bệnh trong cộng đồng, ngăn chặn tàn tật, tử vong sớm và giảm quá tải tại các bệnh viện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại Hội thảo: