Thương hiệu kết nối tinh hoa Việt Nam – Mông Cổ

06/05/2019

Với sứ mệnh là cầu nối mang gần lại nét văn hóa truyền thống giữa người dân hai quốc gia Việt Nam – Mông Cổ, Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (VIMOS) đã tạo ra một môi trường dược phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành sản xuất thuốc trong nước và niềm tin cho cộng đồng.

Điểm chung của các sản phẩm của VIMOS là sự kế thừa tính truyền thống, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, gần gũi với điều kiện tự nhiên và độc đáo trong công thức, thành phần, từ đó mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, VIMOS là đơn vị tích cực trong các hoạt động hỗ trợ đối với cộng đồng như: Trợ giúp các cộng đồng bệnh nhân khó khăn, trung tâm trẻ khuyết tật, bà con địa phương gặp thiên tai, và đặc biệt là tài trợ, đồng hành cùng chương trình triển khai Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em – chương trình với quy mô toàn quốc do Bộ Y tế chủ trì triển khai nhằm mục tiêu giảm tỉ lệ tai biến sản khoa ở phụ nữ mang thai và tử vong trẻ sơ sinh.

Bên cạnh những hoạt động về cộng đồng, VIMOS  đã và đang cung cấp ra thị trường 15 sản phẩm được chia làm hai nhóm. Nhóm các sản phẩm có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ thảo nguyên Mông Cổ với đặc trưng khí hậu khắc nghiệt và gần gũi với thiên nhiên; Nhóm các sản phẩm được sản xuất từ sự kế thừa các phương pháp Y học cổ truyền Việt Nam có các nguyên liệu là thảo dược.

Các sản phẩm này đều được quan tâm, đầu tư từ khâu thiết kế bao bì, khắt khe nghiêm ngặt đến khâu sản xuất để đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm độc đáo có chất lượng cao. Đây cũng là cách để doanh nghiệp kết nối lòng tin của người sử dụng, định vị được một thương hiệu Việt theo cách riêng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của VIMOS: GOBI KIDs: Bổ sung vi chất cho bé; GOBI MUM: Bổ sung vi chất cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú; Viên cao Mongo:Cao xương ngựa bạch Mông Cổ và Cao ban long (Cao nấu từ sừng hươu); Viên cao GOBI: Viên cao xương ngựa bạch Mông Cổ cho mọi lứa tuổi…

 

Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao với mẫu mã đẹp, hướng đến thương hiệu và đẳng cấp, nhiều năm qua đã được người tiêu dùng trong nước và quốc tế quan tâm, ủng hộ, tin dùng.

Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VIMOS đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng trong nước tin tưởng. Đây cũng là minh chứng cho việc các doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, phù hợp với điều kiện người Việt.

Hoàng Dung

Nguồn: Báo Kinh doanh & Phát triển : https://kinhdoanhvaphattrien.vn/thuong-hieu-ket-noi-tinh-hoa-viet-nam-mong-co/