Dược phẩm Vimos du lịch hè năm 2023

25/05/2023

Trốn khỏi cái nắng nóng oi bức, khói bụi nơi đô thị,  các thành viên trong gia đình Vimos tại miền Bắc và miền Nam “xách balo lên và đi” để tìm bầu không khí trong lành, không gian xanh mát, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Các thành viên như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và tham gia nhiều hoạt động team building vô cùng thú vị.

Trong ba ngày 21 – 22, 23/05/2023, đại gia đình Vimos ở hai miền Bắc và Nam đã có một chương trình team building đầy cảm xúc tại  đảo Cát Bà và Mũi Né – Phan Thiết đầy nắng và gió với sự tham gia của cán bộ nhân viên cùng các leader xuất sắc trên toàn quốc.

Chuyến đi lần này là hoạt động thường niên của công ty để nhân sự trong đại gia đình Vimos có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, cùng chia sẻ nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và thấu hiểu nhau hơn nữa, tạo mối thâm tình gắn kết giữa các đồng nghiệp, bạn bè góp phần tăng cường và hướng đến sự phát triển bền vững của Dược phẩm Vimos.

Sau một hành trình dài đến với đảo Cát Bà – viên ngọc của miền Bắc và Mũi Né – Phan Thiết. Ở đây tất cả các chiến binh Vimos được tham quan những cảnh đẹp của hai vùng đất này.

Tại đảo Cát Bà, các chiến binh Vimos Hà Nội được tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Cát Bà như: Vịnh Lan Hạ, rừng quốc gia Cát Bà, động Trung Trang và tắm biển, cùng với đó là thưởng thức những đặc sản biển.

 

Trong khi đó tại đầu cầu Miền Nam, các thành viên Vimos cũng có những trải nghiệm khó quên tại Mũi Né – Phan Thiết như: tham quan Bàu Trắng, Tháp chàm Poshanu, suối tiên Mũi Né, tắm biển…

Hào hứng, sôi nổi và nhiệt tình là những cảm xúc mà anh chị em Vimos mang đến đều trải qua trong ba ngày tham gia hoạt động team building lần này. Khoảng cách giữa các thành viên dường như được xóa nhòa. Những nụ cười lấp loáng nắng, những chia sẻ ấm tình, những vòng tay kết nối,… tất cả trải nghiệm đều đong đầy cảm xúc. Với mỗi thành viên Vimos, những người đồng nghiệp tưởng chừng vẫn đóng khuôn trong một hình ảnh nào đó bỗng trở nên mới mẻ hơn. Và dường như cũng gần gũi hơn, gắn bó, đoàn kết và thấu hiểu giữa từng chiến binh đối với nhau.

Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng đội, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui dường như đã xua tan cái nóng nực của tiết trời tháng 5.

Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos chia sẻ : “Hy vọng rằng chuyến đi này sẽ là một điểm tựa để tất cả đội ngũ nhân viên, đối tác, leader của Dược phẩm Vimos thêm gắn bó với nhau dưới mái nhà chung Vimos. Đây vừa là động lực giúp anh chị em  sát cánh bên nhau, cùng chinh phục những mục tiêu chung của năm 2023. Với đội ngũ nòng cốt này, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, Vimos sẽ có sự phát triển đột phá trong thời gian tới”.

Sau 3 ngày sống và vui chơi hết mình trong không khí phấn khởi và nồng ấm của một gia đình lớn, các chiến binh Vimos chia tay đảo Cát Bà và Mũi Né – Phan Thiết để trở lại với công việc, sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn với cam kết doanh số ngày càng bùng nổ.