Dược phẩm VIMOS kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10

19/10/2019

Được sự quan tâm của Hội đồng quản trị, ban Lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty, Dược phẩm VIMOS đã tổ chức buổi kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Đến dự buổi lễ có: Chủ tịch HĐQT – Tiến sỹ Nguyễn Huy Tuấn; Phó chủ tịch HĐQT – Nguyễn Bằng Tường và Tổng Giám Đốc – TH.S Nguyễn Thị Thanh Hòa, cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên của Dược Phẩm VIMOS.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch HĐQT, Tiến sỹ Nguyễn Huy Tuấn đã có lời phát biểu: “Chúc mừng ngày lễ lớn – ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; chúc các nữ CBCNV của Dược Phẩm VIMOS luôn dồi dào sức khỏe để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, phát triển công ty, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!”.

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bằng Tường đã có những chia sẻ xúc động, tôn vinh vẻ đẹp, đánh giá tầm quan trọng, vai trò và sự đóng góp của các nữ cán bộ trong tiến trình phát triển của công ty: “Dược Phẩm VIMOS thật tự hào vì có những người phụ nữ như các bạn. Đó là những người đảm việc nhà, giỏi việc xã hội. Trên mặt trận nào chị em cũng rất chu toàn. Trên mỗi chặng đường phát triển của công ty, tôi luôn thấy tự hào vì những đóng góp lớn lao của các bạn”.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Thanh Hòa đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho tất cả các nữ CBCNV trong công ty: “Chúng ta là phụ nữ, là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này. Hãy luôn dùng tình yêu và trí tuệ để hạnh phúc và thành công. Chúng ta là niềm tự hào của VIMOS. Vì vậy, hãy luôn cố gắng để VIMOS ngày một vững vạnh, vươn xa”.

Thay mặt toàn thể các nữ CBCNV trong công đoàn công ty, chị Nguyễn Thị Hiền đã có lời cảm ơn và đón nhận bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng của ban lãnh đạo công ty. Toàn bộ nữ CBCNV của Dược Phẩm VIMOS rất hạnh phúc khi đón nhận những bông hoa, món quà ý nghĩa và những lời chúc sâu sắc từ “phái mạnh”.

Trong ngày lễ trọng đại này, Dược Phẩm VIMOS cũng hân hoan tổ chức sinh nhật đặc biệt cho các thành viên có ngày sinh trong Tháng 10. Mỗi ngọn nến được thắp lên là một ước nguyện được gửi gắm. Trên gương mặt của bất cứ ai cũng rạng rỡ một nụ cười. Những lời ca tiếng hát ngân vang khiến cho ngày kỷ niệm càng thêm ấp áp tình đồng chí, đồng nghiệp.

Trong buổi lễ chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, toàn thể công ty đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 20/10, nhớ về những công lao to lớn mà “một nửa thế giới” đã góp phần quan trọng dựng xây.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ kỷ niệm ngày 20/10 của công ty: