Dược Phẩm VIMOS tổ chức tọa đàm kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

27/02/2019

Mùa xuân – mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh… Giữa vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa xuân. Trong không khí hân hoan, Dược Phẩm VIMOS tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019).

Thạc Sỹ Nguyễn Thị Thanh Hòa- TGĐ Vimos phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Khai mạc buổi tọa đàm, Thạc Sỹ Nguyễn Thị Thanh Hòa- TGĐ Vimos có chia sẻ hết sức chân thành: “Đã 24 năm gắn bó và tâm huyết trong nghề, nhưng cứ mỗi dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 tôi lại không khỏi xúc động. Tôi tự hào vì đã cùng Dược Phẩm VIMOS với những CBCNV – những bác sỹ, dược sỹ chuyên môn cao, đóng góp vào sự nghiệp cải thiện sức khỏe cộng đồng. Thực sự tự hào vì sản phẩm VIMOS mang tới cho người tiêu dùng không chỉ chất lượng, thương hiệu mà còn xuất phát bởi từ cái tâm của người thầy thuốc.

Tôi tin tưởng rằng: giống như tôi, các anh chị em đừng bao giờ quên sứ mệnh của mình, không ngừng cống hiến, đam mê với nghề và tận tâm với người bệnh”. Tại buổi tọa đàm, TGĐ.Nguyễn Thị Thanh Hòa đã tâm sự về những ấp ủ trong nghề và khát vọng muốn làm những điều tốt đẹp bằng chính cái nghề mà mình theo đuổi. Sự xúc động lan tỏa và thấm vào trái tim của tất cả CBCNV trong công ty, mỗi người đều tự hứa với mình cố gắng nhiều hơn nữa.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hiền chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đại diện cho CBCNV, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hiền có bó hoa tươi thắm tặng Thạc Sỹ Nguyễn Thị Thanh Hòa—TGĐ, Người thuyền thưởng của Dược Phẩm VIMOS. Chị Hiền phát biểu: “Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 thực sự là một ngày hội lớn. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của ngành, cùng nhìn lại những thành tựu mà mình đã làm được. Ngày 27/2 sẽ là ngày nhắc mỗi người thêm ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình. VIMOS lại thêm động lực, quyết tâm để phát triển chung cùng ngành Y Dược góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Ban lãnh đạo VIMOS tặng quà chúc mừng các dược sỹ, y bác sỹ trong công ty
Dược Sỹ Nguyễn Thị Thúy Nhung nói lời cảm ơn và chia sẻ những tâm huyết trong nghề

Là Dược Sỹ đại học, một cán bộ quản lý gương mẫu, chị Nguyễn Thị Thúy Nhung đại diện cho anh chị em bày tỏ lời cảm ơn với ban lãnh đạo công ty. Chị Nhung cũng tâm huyết nói về hành trình công tác của mình: “22 năm trong nghề, tôi đã đi qua không biết bao nhiêu vất vả, khó khăn, thách thức. Nhưng điều khiến tôi nghị lực vượt lên tất cả đó chính là nụ cười của người bệnh. Bước vào VIMOS tôi càng hiểu rõ hơn về vai trò của mình với cộng đồng. Giống như bao bác sỹ, dược sỹ chúng tôi luôn tâm niệm một điều “lương y như từ mẫu” và nhất định không phụ sự kỳ vọng của xã hội”.

CBCNV là dược sỹ, y bác sỹ của VIMOS cùng nhau quyết tâm phấn đấu

Tất cả CBCNV là dược sỹ, y bác sỹ có mặt trong hội trường đã cùng chung tay hô vang khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm cống hiến sức mình đưa Dược phẩm VIMOS nói riêng và ngành y tế Việt Nam nói chung ngày một đi lên, chạm tới những tầm cao mới.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi giữa các CBCNV trong công ty. Những câu chuyện thú vị trong nghề thầy thuốc đã khiến cho mọi người thêm yêu và tự hào về công việc mà mình đang làm.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi giữa các CBCNV trong công ty

Kết thúc buổi lễ, bài hát “Tự hào thầy thuốc Việt Nam” vang lên:

“Vượt hiểm nguy xua màn đêm bất hạnh
Ta là người chăm sức sống sinh linh.
Ta tự hào là thầy thuốc Việt Nam
Là đóa hoa thơm giữa mùa xuân đất nước”

Mùa xuân rạo rực đất trời, rạo rực lòng người, thắp nguồn năng lượng cho mỗi CBCNV Dược Phẩm VIMOS. Chúng ta- mang trong mình trái tim của người thầy thuốc, gánh trên vai mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, một lòng một dạ, đoàn kết để người dân Việt Nam ngày càng được tiếp cận với những sản phẩm sức khỏe thực sự chất lượng, để mùa xuân của đất nước ngày càng đẹp tươi.