Anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường tài ba của Dược phẩm Vimos

14/03/2023

Được biết đến là một trong những giám đốc trẻ, tài năng của Dược phẩm Vimos, Anh Phạm Ngọc Thành là người đi đầu trong việc khai phá “khoảng vắng” của thị trường Dược phẩm.

Xóa bỏ tư duy cũ, “khai phá” khoảng vắng thị trường

Sau đại dịch covid 19, thị trường Dược phẩm luôn có nhiều biến động khiến các doanh nghiệp rơi vào tình trạng khủng hoảng. Nhận thấy thời cơ, thách thức của thị trường dược phẩm, với kinh nghiệm của mình anh Phạm Ngọc Thành là người chủ động đưa ra những sách lược giúp mở rộng thị trường cho Vimos.

Là một người làm thị trường lâu năm, anh Thành nhận thấy trong xu thế khủng hoảng kinh tế như hiện nay những tư duy về thị trường cũ không còn hiệu quả. Bất kì doanh nghiệp nào muốn tồn tại, việc thay đổi là không thể thiếu. Anh Phạm Ngọc Thành chia sẻ: “ Thị trường dược phẩm đang có nhiều  “khoảng vắng” đáng giá ngàn vàng. Để “khai phá” nó người làm kinh doanh phải có cái nhìn sắc bén, dám khác biệt. Từ đó, mới mở rộng và định vị được chỗ đứng cho sản phẩm, thương hiệu của mình”.

 

Để tìm được những “khoảng vắng” này, không phải do may mắn mà đó là sự đúc kết những kinh nghiệm “xương máu” trong quá trình làm thị trường của chính bản thân anh Thành. Theo như giám đốc phát triển thị trường chia sẻ “ Một trong những cái khó của khai thác thị trường là giai đoạn đầu tương đối mờ mịt, phải nghiên cứu, phân tích và điều chỉnh chiến lược liên tục. Nếu tôi không có niềm tin và bản lĩnh chắc là bỏ cuộc giữa chừng. Nhiều lúc chính tôi cũng thấy nản lòng, bởi vì công sức bỏ sông bỏ biển. Nhưng khi bình tâm lại, cân nhắc giữa cái được và cái mất với độ “lì”, tôi lại có dũng khí tiến lên”.

Chính tư duy dám nghĩ – dám làm cùng với độ “liều”, anh Phạm Ngọc Thành đã xây dựng thị trường riêng biệt với hướng đi mới, đóng góp công sức rất lớn trong việc giúp thương hiệu Vimos phủ sóng toàn quốc như hiện nay.

Giám đốc Phạm Ngọc Thành chụp ảnh cùng chị em phụ nữ Vimos

“Sát thủ” bán hàng, chốt sale siêu đỉnh

Anh Phạm Ngọc Thành là giám đốc phát triển thị trường – “Best Seller” của Vimos. Với tâm niệm làm kinh doanh trước hết là đặt chữ “Tâm” và “Tín” lên hàng đầu, anh Thành đã  đưa được nhiều sản phẩm Vimos đến với người tiêu dùng.

Anh Phạm Ngọc Thành chia sẻ với chúng tôi rằng bí quyết để anh trở thành người bán hàng giỏi không chỉ nhờ tài ăn nói, mà còn phải giúp khách hàng hiểu được giá trị của thương hiệu và sản phẩm. “ Nếu bạn cho họ cảm nhận được giá trị, họ sẽ trao cho bạn niềm tin. Đó mới chính là yếu tố cốt lõi để tạo nên một mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác.”

Anh Phạm Ngọc Thành là một người niềm nở, dễ gần

“Người truyền lửa” – Kết nối hệ thống Vimos

Tài ba, giỏi giang là vậy nhưng có lẽ ấn tượng đầu tiên của khách hàng, đối tác khi tiếp xúc với anh Phạm Ngọc Thành đó là một người niềm nở, hài hước, gần gũi. Với vai trò là giảng huấn chính cùng với Tổng giám đốc – THS Nguyễn Thị Thanh Hòa, anh Phạm Ngọc Thành là “Người truyền lửa” giúp gắn kết các chiến binh, leader của Vimos góp phần xây dựng hệ thống vững mạnh.

Có kinh nghiệm thực chiến ở mảng xây dựng thị trường và kinh doanh, trong những buổi học với sự dẫn dắt hết sức khéo léo, anh Thành đã mang đến cho anh chị em chiến binh Vimos những kiến thức vô cùng quý giá. Thông qua các khóa đào tạo, chiến binh Vimos ai cũng tự tin hơn, giỏi giang hơn, nhiệt huyết hơn phiên bản cũ của mình rất nhiều.

Trong các khóa đào tạo đấy, với sự hoạt ngôn vốn có của mình, giám đốc phát triển thị trường đã mang đến không khí sôi động, vui vẻ giúp cho hàng triệu chiến binh của Vimos hiểu hơn về giá trị của bản thân, tinh thần tập thể. Từ đó, mọi người gần gũi và xích lại gần nhau.

Có thể nói, Dược phẩm Vimos dưới sự điều hành của bộ máy Ban lãnh đạo hội tụ đủ “Tâm, Tâm, Tài” đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng. Ở đó, mọi người không chỉ  xem đây là ngôi nhà chung, yêu thương, đoàn kết  mà còn là nơi để mỗi người khẳng định, kiến tạo một tương lai – xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp hoàn hảo.