Câu chuyện về thương hiệu Vimos

06/06/2023

Vimos là đơn vị kinh doanh Dược phẩm trực thuộc Vimos Group với 30 năm kinh nghiệm trên thương trường– là cầu nối giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam và Mông cổ. Sau 12 năm thành lập, Dược phẩm Vimos đã có chỗ đứng vững chắc với hệ thống nhận diện thương hiệu độ phủ sóng khắp 3 miền.

Những dấu ấn đặc biệt trên hành trình xây dựng thương hiệu Vimos

Được thành lập vào năm 2012, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Vimos đã ghi được nhiều dấu ấn vô cùng nổi bật. Để có được những thành tựu đặc biệt này phải kế đến sự đóng góp không mệt mỏi đến từ đội ngũ nhân sự nòng cốt, và điều quan trọng nhất chính là những chiến lược đỉnh cao từ bộ máy Ban lãnh đạo hội tụ đủ“ Tâm – Tầm – Trí”.

Ban lãnh đạo của Dược phẩm Vimos

Khi mới thành lập, Dược phẩm Vimos gặp rất nhiều khó khăn, thị trường dược phẩm có nhiều biến động, cạnh tranh khốc liệt. Để tìm được chỗ đứng cho mình, Vimos luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song với đó là đào tạo đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết. Ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos đã hoạch định một chiến lược kinh doanh tổng thể, từng bước chèo lái con thuyền Vimos căng buồm, vươn xa ra biển lớn.

Trong suốt hành trình 12 năm của mình, Vimos đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh, từ doanh nghiệp nhỏ, chưa có thương hiệu, chưa được khách hàng biết đến đã dần xây dựng được tầm ảnh hưởng, độ nhận diện trên trị trường. Hàng loạt các bằng khen, giải thưởng cao quý như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận Hàng chính hiệu – thương hiệu chính hãng; thương hiệu uy tín vì sức khỏe, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em… đã khẳng định vị thế, tầm ảnh hưởng và ghi nhận cho hành trình hơn một thập kỷ cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của Dược phẩm Vimos.

Nhân sự là yếu tố nòng cốt mà Vimos luôn chú trọng đầu tư phát triển

Sức nóng tạo nên sự bùng nổ về hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos

Nắm bắt xu hướng thị trường dược phẩm hiện nay, Ban lãnh đạo Vimos đã nhanh nhạy thay đổi chiến lược bắt đầu từ năm 2022 với mục tiêu :” Người người bán hàng, nhà nhà dùng sản phẩm, phủ xanh các điểm bán”, Dược phẩm Vimos đã có những bước đi bứt phá ngoạn mục, cũng từ đó hệ thống nhận diện Vimos được triển khai đồng bộ và nhất quán từ điểm phân phối – văn phòng giao dịch- trung tâm giao dịch. Khắp đó đây, chúng ta dễ dàng bắt gặp sắc đỏ rực rỡ của Vimos ở nhiều tỉnh thành.

Gia nhập đường đua mới trong giai đoạn thị trường vô cùng biến động nhưng Vimos đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ với hàng trăm Vimos center, Vimos office, Vimos mart, nhà thuốc, siêu thị mẹ bé, tạp hóa… được khai trương trên toàn quốc sau hơn 1 năm triển khai, số lượng đại lý cũng tăng lên rõ rệt.

Trong đó, Vimos center và Vimos office, Vimos mart không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm Vimos, mà còn được xây dựng theo mô hình hiện đại và năng động, mở rộng bao phủ tất cả phân khúc khách hàng. Đây còn là địa chỉ tin cậy để đại lý, đối tác quan tâm đến Dược phẩm Vimos có cơ hội tìm hiểu, giao lưu và kết nối kinh doanh. Theo đó, Dược phẩm Vimos mang đến cơ hội hợp tác cho mọi đối tượng, từ những cá nhân, chủ cửa tiệm tạp hóa, quầy thuốc, đến các nhà bán lẻ hiện đại, siêu thị mẹ và bé,… Với chính sách hỗ trợ tối ưu, linh hoạt, thích hợp cho mọi đối tượng , cùng các chương trình đào tạo, tư vấn, hỗ trợ tiếp thị… Các điểm bán mang thương hiệu Vimos được đánh giá là mô hình kinh doanh hiệu quả cho đối tác.

Phó CTHĐQT Nguyễn Bằng Tường chia sẻ “ Sau hơn 1 năm triển khai chiến lược mới, đến nay nhìn những thành quả bước đầu, chúng tôi tự hào và tự tin nói rằng:” con đường mà Vimos đang lựa chọn là vô cùng đúng đắn”. Chắc chắn rằng, trong năm 2023 và những năm về sau, Vimos sẽ có sự bứt phá ngoạn mục”

Đó cũng là niềm tin của tất cả anh chị em Vimos. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng chung sức,với tình yêu công ty, tình yêu sản phẩm cháy bỏng trong tim, anh chị em Vimos sẽ cùng nhau kiến tạo nên một Vimos phát triển thịnh vượng, ngày một vươn xa.