Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Việt Mông Cổ, nhiệm kỳ 2020-2022

27/02/2020

Được sự chỉ đạo và nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện, sáng ngày 26/2, Chi bộ Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ – trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp huyện Thanh Trì đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 03 nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Đông- Bí thư ĐUK doanh nghiệp NNN và các đại biểu là cán bộ đảng viên toàn chi bộ, các trưởng, phó phòng ban công ty đã có mặt đông đủ.
Trong nhiệm kỳ qua dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện, chi bộ công ty CP Việt Mông Cổ đã có nhiều cố gắng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đặc biệt là các nhiệm vụ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao các tiêu chí xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển, giữ gìn văn minh đô thị, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng vững mạnh.

Các văn kiện trình Đại hội lần này đã được chuẩn bị chu đáo, thể hiện sự tập trung trí tuệ, tâm huyết và trách nhiệm của toàn thể đảng viên trong chi bộ. Trong đó, có sự chỉ đạo, góp ý quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện. Đây là sự giúp đỡ quan trọng đảm bảo cho sự thành công của Đại hội.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Theo đó, đồng chí Nguyễn Bằng Tường được bầu làm Bí thư chi bộ. Đồng thời, đại hội đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước huyện Thanh Trì gồm 03 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Bá Đông đã ghi nhận những thành tích chi bộ công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chi bộ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của doanh nghiệp. Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Bằng Tường đã phát biểu lĩnh hội và xin hứa sẽ tiếp tục triển khai thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Bá Đông trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Đại hội chi bộ công ty Cổ phần Việt Mông Cổ nhiệm kỳ 2020 – 2022 kêu gọi toàn thể Đảng viên, cán bộ, công nhân viên công ty phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Đồng chí Nguyễn Bá Đông- Bí thư Đảng ủy Khối DN huyện Thanh Trì tặng hoa chúc mừng đại hội
BLĐ Công ty CP Việt Mông Cổ tặng hoa chúc mừng đại hội