Dược phẩm VIMOS gặp gỡ và tri ân các nhà thuốc

11/10/2019

Bên cạnh nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, VIMOS hiểu rằng để sản phẩm đến được tận tay khách hàng thì cần sự tin tưởng và ủng hộ từ phía các đối tác, nhà thuốc. Bởi vậy, tri ân nhà thuốc là hoạt động được công ty đặc biệt chú trọng quan tâm, nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Tính đến thời điểm này,trên toàn quốc VIMOS có hàng nghìn nhà thuốc đang là đối tác tin cậy và đã gắn bó với công ty suốt những năm qua. Trong thị trường dược phẩm nhiều cạnh tranh như hiện nay, để khẳng định được thương hiệu và chiếm trọn niềm tin của đông đảo nhà thuốc như vậy thì điều tiên quyết chắc chắn phải kể đến là chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, ở VIMOS- chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác và sẻ chia, bởi đó là nền tảng của thành công và phát triển bền vững.

Bởi vậy, VIMOS luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo đến các đối tác, nhà thuốc. Bên cạnh những món quà tri ân hàng quý, công ty cũng  trao thưởng kịp thời đối với những nhà thuốc xuất sắc. Và những ngày sinh nhật, lễ, tết cũng là dịp để VIMOS thể hiện sự quan tâm, động viên đến đối tác của mình.  Những món quà gửi gắm lời tri ân sâu sắc, gửi gắm niềm hy vọng vào sự hợp tác bền vững dài lâu.

Trong thời gian tới, công ty sẽ đẩy mạnh hợp tác và có nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ các đối tác, nhà thuốc hơn nữa để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh VIMOS gặp gỡ và tri ân nhà thuốc: