Dược phẩm VIMOS- Khai xuân như ý, phú quý toàn niên

06/02/2020

Hòa chung với không khí mừng đảng mừng xuân của cả nước, ngày 3/2 trong tiết trời se lạnh, CBCNV Dược phẩm VIMOS cùng gặp mặt đầu xuân tại văn phòng công ty, hướng tới một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Ông Nguyễn Bằng Tường – Phó chủ tịch HĐQT VIMOS Group đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thắng lợi tới toàn thể các cán bộ, nhân viên công ty.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, ban lãnh đạo đã lì xì đầu năm mới cho các CBNV trong buổi gặp mặt đầu xuân. Đồng thời, nâng ly chúc mừng một năm mới đại thắng. Ban lãnh đạo mong muốn từng cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, phấn đấu không ngừng và tạo ra sức mạnh đoàn kết để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm mới 2020.

Niềm vui nhân đôi khi các CBNV trong tháng 1  được tổ chức sinh nhật ngay tại buổi lễ đầu năm. Những ngọn nến lung linh tỏa sáng trong không gian ấm áp như một gia đình, mang theo bao ước mơ và hi vọng của chị Bùi Thị Bích, chị Trần Thị Thu Hải, anh Dương Văn Lượng, chị Lê Thị Hoa và cả tập thể VIMOS.  Lời chúc tốt đẹp cho tuổi mới thêm thành công, hạnh phúc đã khiến cho không khí thêm phần rộn ràng .

Sau chương trình khai xuân , Dược Phẩm VIMOS đã tổ chức hoạt động đầu xuân ý nghĩa đó là đến thăm khu di tích K9, Đá Chông- dâng hương tưởng niệm Bác Hồ. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của công ty, đồng thời giúp mỗi nhân viên thấu hiểu được trách nhiệm của mình trong giai đoạn phát triển mới.

Vậy là khép lại một ngày khai xuân trong niềm hân hoan và phấn chấn. Ai nấy cũng đều mang trong mình một tinh thần háo hức,một niềm tin mãnh liệt về chặng đường phía trước của VIMOS.  Dẫu còn nhiều gian nan nhưng chúng tôi tin rằng : với chiến lược mới cùng với sự nhiệt huyết, đồng sức, đồng lòng của tất cả anh em CBCNV thì năm 2020 nhất định sẽ là một năm thành công, thành công, đại thành công.