Dược phẩm VIMOS rộn ràng tiệc tất niên chào xuân Quý Mão 2023

13/01/2023

Trong không khí hân hoan chào đón xuân Quý Mão, ngày 08/1 vừa qua, Dược phẩm VIMOS đã tổ chức chương trình Gala tất niên – Cất cánh 2023 tại khách sạn Mường Thanh Xa La- Hà Nội.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Hội đồng quản trị- Ban lãnh đạo công ty, quý khách mời, các Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc vùng, Giám đốc khu vực, Quản lý kinh doanh cấp cao, các cấp bán hàng, đại lý các cấp cùng toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên Dược phẩm VIMOS.

Chương trình Gala tất niên là sự kiện thường niên của công ty trong suốt 11 năm qua. Đây cũng là dịp tri ân toàn thể cán bộ nhân viên, quý khách hàng, quý đối tác – những người đã luôn nỗ lực đồng hành sát cánh, góp phần làm nên thành công của Dược phẩm Vimos. Đồng thời, cũng là dịp để chào đón những chiến lược mới, kế hoạch mới trong năm 2023.

Mở đầu chương trình, Anh Nguyễn Bằng Tường- PCT HĐQT, Bí thư chi bộ Công ty lên phát biểu khai mạc, đồng thời công bố bổ nhiệm vị trí lãnh đạo mới tại văn phòng chi nhánh miền Nam của Dược phẩm VIMOS anh Hoàng Văn Tiến với chức danh – Phó Giám Đốc chi nhánh miền Nam.

Năm 2022 đã dần khép lại với biết bao thăng trầm, những khó khăn, vất vả xen lẫn những niềm vui về những thành quả mà Dược phẩm đã đạt được. Chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu VIMOS tại Việt Nam trong suốt 11 năm qua đã gắn liền nhiều sự kiện đáng ghi nhớ, tất cả anh chị em VIMOS không khỏi xúc động về những thành quả rất đáng tự hào do chính anh chị em cùng nhau góp công, góp sức xây dựng lên. Gala tất niên cũng là dịp để mọi người cùng lắng lại trong thước phim về chặng đường 11 năm qua.

Đặc biệt, năm 2022 với chiến lược mới, hướng đi mới, Dược Phẩm VIMOS đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Có thể nói, đây là một năm đánh dấu bước ngoặt chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng các kênh bán của Dược phẩm VIMOS,  Các trung tâm giao dịch vimos center, văn phòng  vimos office, vimos mart, các nhà thuốc, siêu thị, tạp hóa mang thương hiệu VIMOS đã lần lượt ra đời và từng bước phát triển.  Chiến dịch “Vó ngựa thần tốc” với mục tiêu: “nhà nhà dùng sản phẩm, người người bán hàng, phủ xanh các điểm bán” đã tạo nên sự đột phá ngoạn mục, tuy mới bắt đầu triển khai 6 tháng, nhưng giờ đây, trên 63 tỉnh thành đâu đó chúng ta đã có thể bắt gặp rất nhiều điểm Nhận diện thương hiệu của VIMOS. Đây là thành công bước đầu, dự báo bùng nổ những năm tiếp theo của Dược phẩm VIMOS. Thành quả đó có được là nhờ chiến lược đột phá, sắc sảo  từ Hội đồng quản trị- Ban lãnh đạo và sự đồng lòng hợp sức, quyết tâm hành động mạnh mẽ của tất cả chiến binh VIMOS.

Không chỉ trong hoạt động kinh doanh, Dược phẩm VIMOS cũng có nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, phát huy được vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với người lao động, góp phần cùng làng công nghệ sinh thái (Ecotech Village) kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, bồi dưỡng giới thiệu quần chúng ưu tú kết nạp Đảng Cộng Sản Việt Nam… VIMOS đã thực sự bước lên một nấc thang mới của sự trưởng thành, có thương hiệu, đóng góp cho xã hội những giá trị nhân văn đáng được coi trọng.

Hòa chung không khí chào đón năm mới, tập thể anh chị em VIMOS cùng nhau đóng góp các tiết mục “cây nhà lá vườn” gửi lời chúc xuân Quý Mão đến ban lãnh đạo, quý đối tác, quý khách hàng.

VIMOS là một nơi ươm mầm nhân tài, đến với VIMOS là môi trường để phát triển, để mỗi ngày một trưởng thành. Từng bước thành công của các anh chị em VIMOS là sự trân quý của BLĐ và tập thể công ty. Đặc biệt, ở các vị trí Leader, các anh chị thật xuất sắc, luôn đi đầu, luôn nỗ lực và sẵn sàng chịu trách nhiệm, hy sinh cho đồng đội của mình. Tại ngày lễ tất niên cũng là dịp để BLĐ công ty ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các anh chị bằng những phần quà giá trị.

Cũng tại buổi lễ, BLĐ VIMOS đã gửi tới các Giám đốc trung tâm, Giám đốc văn phòng, chủ chuỗi điểm bán nhà thuốc, quầy thuốc,siêu thị, phòng khám…những món quà tri ân hết sức ý nghĩa, hy vọng sự gắn bó bền chặt trong năm tới và những năm về sau.

Trong thời khắc tất niên chuẩn bị chào đón năm mới, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa đã có những đánh giá bước đi năm vừa qua và trao gửi thông điệp mạnh mẽ cho một năm Quý Mão sẵn sàng cất cánh.

Trong không khí trang trọng ấy, Leader Hoàng Hùng team Hùng Thùy đã có những chia sẻ xúc động:”Chúng ta ai cũng đã có những sự lựa chọn trước rồi, nhưng để lựa chọn ĐÚNG- thì đôi khi cơ hội chỉ có 1 trong đời. Tôi cũng giống các anh chị em đang ngồi đây, cũng đã có những công việc trước khi đến Vimos, thậm chí những công việc rất tốt và có thu nhập rất cao. Nhưng khi tiếp cận với Vimos, tôi thấy đây thực sự là một cơ hội – một cơ may đối với tôi và gia đình tôi. Đến Vimos, tôi được trực tiếp những người lãnh đạo có tâm, có tầm, có trí tuệ, có tri thức đào tạo, huấn luyện một cách bài bản, chuyển giao quy trình làm việc một cách khoa học để có thể lãnh đạo hàng trăm nhân sự,  giúp đỡ được nhiều người thành công,  nâng tầm ảnh hưởng của bản thân trong xã hội ngày càng cao hơn.

Và khi tôi đã nhận ra cơ hội, thì vợ chồng tôi nhất tâm, nỗ lực đi theo chiến lược của công ty, trong mọi công việc, tôi luôn đón nhận và làm theo mọi chủ trương- chỉ đạo của công ty. Bằng tình yêu và sự đam mê của mình, tôi đã lan tỏa mọi lúc, mọi nơi tới mọi khách hàng mọi đối tác, mọi điểm bán. Cho đến nay, mới gắn bó với công ty chưa đầy nửa năm, nhưng tôi đã có một chuỗi nhận diện thương hiệu và điểm bán rất hùng mạnh và vững chắc. “

Kết thúc buổi lễ là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Với tiêu chí “ai cũng có quà”, ban tổ chức đã cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay với 80 giải thưởng dành cho tất cả quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể CBNV.

Buổi trưa cùng ngày, trong không khí quây quần, ấm cúng, toàn thể anh chị em VIMOS và khách mời đã có buổi tiệc thân mật. Tất cả mọi người đều nâng ly, gửi lời chúc mừng năm mới cho nhau và cầu chúc cho một năm mới cất cánh của Dược phẩm VIMOS.