Dược phẩm VIMOS tri ân các nhà thuốc

07/02/2020

Ngày sinh nhật hay lễ, tết là dịp để mọi người trao cho nhau những món quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp. Cũng là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm quan tâm hơn đến người thân,  đồng nghiệp hay đối tác…

Năm 2019 có thể nói là một năm đầy biến động và khó khăn với các doanh nghiệp dược. Trong xu thế đó, Dược phẩm VIMOS tuy chưa có sự bứt phá vượt bậc nhưng cũng có những thành công nhất định và duy trì được sự phát triển bền vững. Có được thành công như vậy một phần lớn nhờ vào sự ủng hộ và hợp tác của các đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc khắp các vùng miền. Thay lời tri ân, VIMOS đã trao tặng đối tác các món quà ý nghĩa, gửi trọn sự trân quý và tạo sự kết nối, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa công ty và đơn vị phân phối. Bên cạnh đó, công ty cũng trao thưởng kịp thời đến những nhà thuốc, quầy thuốc xuất sắc.

Để đáp lại sự ủng hộ và tin yêu của quý đối tác, VIMOS sẽ ngày càng đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để hỗ trợ nhà thuốc, quầy thuốc một cách tốt nhất. Với kế hoạch mới đã định ra, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm có những thắng lợi vượt trội của VIMOS và của cả những đối tác đã, đang và sẽ gắn bó với công ty.

Một số hình ảnh trao tặng quà các nhà thuốc, quầy thuốc: