Dược Phẩm VIMOS: Tưng bừng ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại FLC Sầm Sơn

04/06/2019

Ngay từ khi thành lập, BLĐ công ty Dược Phẩm VIMOS đã hướng các CBCNV xây dựng một văn hóa thực sự “đặc biệt”. Công ty không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn là một gia đình lớn với biết bao gia đình nhỏ.

Dược Phẩm VIMOS: Tưng bừng ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại FLC Sầm Sơn

Tết thiếu nhi 1/6, BLĐ và Công đoàn công ty quyết định tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa.

Chuyến du lịch “quây quần” với sự có mặt của đông đủ của gia đình. Mỗi gia đình được bố trí không gian thư giãn riêng tại quần thể biệt thự. Nơi đây tiện cho việc thăm quan bãi biển Sẩm Sơn với cảnh sắc tuyệt vời, lý tưởng cho những phút giây thư thái tản bộ và cũng cực náo nhiệt để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Vui Tết thiếu nhi, các con được tham gia rất nhiều trò chơi, được thể hiện tài năng của mình và cũng được nhận rất nhiều những món quà động viên, khích lệ.

Mỗi bức hình đều ghi lại một kỷ niệm đẹp. Tết thiếu nhi của các con là một chuỗi những kỷ niệm tuyệt vời. Khoảnh khắc nào cũng thấy hạnh phúc biết bao!

Nhiều gia đình nhỏ trong một gia đình lớn VIMOS – đầm ấm, sum vầy, đoàn kết! Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các gia đình CBCNV trong công ty.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 được tổ chức dành cho con em CBCNV Dược Phẩm VIMOS. Đây là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công đoàn chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các con thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường… Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích.