MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC VIỆT NAM LẦN THỨ 26

06/05/2019

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 (VietNam Medi – Pharm 2019) sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 8-11/5/2019.

Là  triển lãm thường niên từ năm 1994, đến nay đã trở thành triển lãm chuyên ngành uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu với khách hàng cả nước những sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị, vật tư y tế, các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe,…. cập nhật những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân. Từ đó tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 quy tụ 550 gian hàng của 450 đơn vị, doanh nghiệp đến từ các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các hoạt động chính của triển lãm

Tham gia triển lãm, Dược Phẩm VIMOS có hai gian hàng vô cùng ấn tượng tại vị trí B44- B45, với nhà lều Mông Cổ và các sản phẩm mang nét đặc trưng của hai quốc gia Việt Nam và Mông Cổ.

Phát huy thế mạnh nguồn nguyên liệu từ thảo nguyên Mông Cổ hoang sơ có khí hậu khắc nghiệt, kết hợp với tinh hoa của y học dân tộc, Dược phẩm VIMOS đã có các sản phẩm trưng bày độc đáo, chất lượng vượt trội, đặc biệt trong đó có một số sản phẩm vinh dự đồng hành cùng Dự án Quốc gia – Triển khai Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em do Vụ sức khỏe bà mẹ trẻ em (Bộ Y Tế) chủ trì.

Dược Phẩm VIMOS xin trân trọng kính mời quý đối tác, quý khác hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi! Chúc quý vị sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia Triển lãm và tham quan gian hàng của Dược phẩm VIMOS!

Trân trọng!
Hotline đăng ký nhận vé tham dự triển lãm : 0978826290 – 0913971578