Thương hiệu Vimos và khát vọng chinh phục tầm cao mới

10/05/2023

Năm 2012, thương hiệu Vimos ra đời mang trong mình khát vọng góp phần vào công cuộc nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. Đến nay, trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Vimos đã bứt phá ngoạn mục về doanh số và định vị được chỗ đứng trên thị trường cùng hệ thống nhận diện thương hiệu phủ sóng khắp 3 miền.

 Hành trình xây dựng thương hiệu Dược phẩm uy tín

Năm 2012, khi mà thị trường dược phẩm Việt Nam đang có nhiều biến động, Dược phẩm Vimos được ra đời và in dấu ấn mạnh trong lòng mỗi khách hàng với câu slogan ấn tượng “Khỏe từ nguồn cội”. Tại thời điểm thành lập, trên thị trường có hàng trăm doanh nghiệp dược phẩm. Trong đó, có rất nhiều công ty không thể trụ vững trước sức ép, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Và Dược phẩm Vimos cũng gặp không ít khó khăn như: thương hiệu chưa ai biết đến, không nhà thuốc nào nhận ký gửi hoặc bán hàng, người bệnh chưa tin tưởng sử dụng sản phẩm…

Để giải quyết những khó khăn này, Ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos đã đưa ra chiến lược cụ thể. Trước hết, xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt nên tất cả các khâu từ nghiên cứu công thức, lựa chọn dược liệu, bào chế sản phẩm đều được kiểm soát, thực hiện nghiêm túc. Bởi vậy, chỉ trong 12 năm, Dược phẩm Vimos đã liên tiếp ra mắt thị trường nhiều sản phẩm thảo dược uy tín như: dòng Gobi được chiết xuất từ cao xương ngựa bạch Mông cổ, và dòng sản phẩm ứng dụng những bài thuốc cổ truyền của y học Việt Nam.

Từ tên gọi của Dược phẩm Vimos cũng tạo nên sự khác biệt, ít ai biết rằng Công ty cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm Vimos) có nghĩa là Công ty của người Việt tại Mông cổ trực thuộc Vimos Group có 30 năm trên thương trường dưới sự quản lý và điều hành của Chủ tịch HĐQT, TS Nguyễn Huy Tuấn – một người con của Việt Nam, Tiến sĩ, đã có 36 năm sinh sống tại đất nước Mông cổ. Khác với các doanh nghiệp dược phẩm tại Việt Nam, Dược phẩm Vimos không chỉ là đơn vị kinh doanh dược phẩm mà còn là cầu nối văn hóa giữa 2 nước Việt Nam và Mông cổ.

Mang trong mình khát vọng lớn, Vimos đã tạo cho mình một lối đi riêng khác biệt, đó là kế thừa những tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam, phát huy những tiến bộ của khoa học kĩ thuật tiên tiến kết hợp với sử dụng những nguồn dược liệu quý có xuất xứ từ Mông cổ để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt chất lượng tốt nhưng vẫn có gía thành hợp lý.

Không chỉ vậy, Vimos cũng tạo nên phong cách riêng “đặc trưng” với hệ thống nhận diện thương hiệu phủ sóng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Hệ thống Vimos center, office, mart là nơi mà khách hàng đối tác của Vimos có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm, giao lưu học hỏi, kết nối kinh doanh.

Đổi mới sáng tạo để vươn xa trong giai đoạn mới

Năm 2023 đánh dấu hành trình 12 năm, kiên trì và nỗ lực với cam kết phụng sự cộng đồng, hiện thực hóa sứ mạng ở tầm cao mới, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm top đầu tại Việt Nam.

Vimos đã tái định vị toàn diện từ tổ chức, sản phẩm và mô hình kinh doanh để hình thành một thương hiệu vững chắc tại Việt Nam với sách lược “ khác biệt, đặc biệt” dưới sự dẫn dắt của máy Ban lãnh đạo đủ tâm, tầm, trí.

Ban lãnh đạo của Dược phẩm Vimos gồm: Chủ tịch HĐQT – TS Nguyễn Huy Tuấn, Phó CTHĐQT Nguyễn Bằng Tường, Tổng giám đốc – Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa

Trong một thế giới toàn cầu hóa, sự cạnh tranh thương hiệu không còn dừng lại ở lãnh địa kinh tế thương mại, mà còn phụ thuộc vào bản sắc văn hóa. Ngay từ đầu, Vimos đã xây dựng một văn hóa doanh nghiệp với những bản sắc riêng mà không có ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Dược phẩm Vimos vẫn đang thực thi các chiến lược tổng thể, hình thành một hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện và bền vững từ điểm phân phối – văn phòng giao dịch – trung tâm giao dịch trên toàn quốc, góp phần kiến tạo nên một thương hiệu dược phẩm hàng đầu.

“Đổi mới, sáng tạo là tôn chỉ kinh doanh của Dược phẩm Vimos. Chỉ khi doanh nghiệp không ngừng thay đổi mới thích ứng được với tình hình thị trường dược phẩm  có nhiều biến động và thách thức như hiện nay” – Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos chia sẻ.

Với tinh thần sáng tạo, kiên định theo đuổi tầm nhìn, sách lược khác biệt, đặc biệt, Dược phẩm Vimos vẫn luôn khẳng định vị thế thương hiệu dược phẩm uy tín, mang lại giá trị đa lợi ích bền vững cho xã hội, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể của người Việt Nam.

=>>>Xem thêm về hệ thống phân phối của Dược phẩm Vimos: TẠI ĐÂY