Nhìn lại chặng đường 26 năm phát triển và những bước tiến lớn của VIMOS GROUP

20/03/2019

Tự hào với 26 năm phát triển uy tín trên thương trường quốc tế, VIMOS Group đang thực hiện định hướng phát triển trở thành một Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực trong tương lai.

Các lĩnh vực hoạt động của VIMOS Group

1. Xuất nhập khẩu

VIMOS Group tiếp tục kế thừa, phát triển các dịch vụ sẵn có và là thế mạnh vốn có như: Làm đầu mối xuất khẩu nông sản, các sản phẩm nông nghiệp, thuốc lá, dược phẩm từ Việt Nam sang thị trường Mông Cổ.


Nhập khẩu các sản phẩm đặc trưng và là sản vật cao cấp từ Mông Cổ về Việt Nam, cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời phong phú, đa dạng về chủng loại và cũng là các sản phẩm độc đáo, ít bị cạnh tranh như: Đồ len Cashmere, đồ da cao cấp, thảm trải sàn, thảm treo tường…..

2. Sản xuất và phân phối Dược phẩm

Hiện nay, VIMOS Group đã và đang cung cấp ra thị trường 16 dòng sản phẩm với các dạng đóng gói đa dạng và phong phú. Các sản phẩm này đều được quan tâm, đầu tư từ khâu thiết kế bao bì, khắt khe nghiêm ngặt đến khâu sản xuất để đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm độc đáo có chất lượng cao.

Trong đó:

– Nhóm sản phẩm có nguồn gốc từ các công thức gia truyền gồm: Khu phong Vượng Cốt Khí; Khí Cốt Đan; Vượng Cốt Khí VIMOS; Dạ dày VIMOS.

– Nhóm sản phẩm có nguồn gốc các bài cổ phương với nguyên liệu từ thảo dược gồm: Nano Curcumin tam thất xạ đen VIMOS, Hoạt huyết An thần VIMOS; Giải độc gan VIMOS; Tiểu đường VIMOS; Vinagac VIMOS; Trà Tam thất xạ đen VIMOS, trà Bogatra VIMOS; Ngự tửu quân vương.

– Nhóm sản phẩm có nguồn nguyên liệu từ Thảo nguyên Mông Cổ gồm: Viên cao GOBI; Viên cao MONGO, GOBI Kids, GOBI Mum.

Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao với mẫu mã đẹp, hướng đến thương hiệu và đẳng cấp, nhiều năm qua đã được người tiêu dùng trong nước và quốc tế quan tâm, ủng hộ, tin dùng. Khắp đó đây VIMOS đã nhận được rất nhiều lời cám ơn từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Thật tự hào với những sản phẩm đã và đang đồng hành cùng Dự án quốc gia.

Thương hiệu và chất lượng của VIMOS đã được khách hàng ghi nhận tại các nhà thuốc mang thương hiệu Việt Mông Cổ, hay các nhà thuốc hợp tác liên kết trong cả nước. Với chế độ ưu đãi cao, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, VIMOS tự hào luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng và ấn tượng tốt đẹp với khách hàng trên toàn quốc.

Với những lĩnh vực kinh doanh kể trên có thể thấy VIMOS Group là một Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực. Tất cả để hướng đến sự chuyên nghiệp và chất lượng vì mục đích chung là phục vụ con người và góp phần xây dựng và thúc đẩy sự phát triển của đất nước.