VIMOS tham dự Lễ kỷ niệm 65 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam- Mông Cổ

19/11/2019

Tối 18/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Mông Cổ tại Việt Nam phối hợp Hội hữu nghị Việt Nam-Mông Cổ (Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam) tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mông Cổ (17/11/1954-17/11/2019).

Trong những năm qua, cùng chung mong muốn góp phần gìn giữ hòa bình, đắp xây tình hữu nghị và hợp tác giữa các dân tộc, nhân dân hai nước Việt Nam và Mông Cổ đã không ngừng củng cố, tăng cường các mối quan hệ trên mọi lĩnh vực với tinh thần hiểu biết, tin cậy và giúp đỡ lẫn nhau. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Mông Cổ Hồ Xuân Hùng khẳng định: “Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, đã được thử thách qua từng giai đoạn lịch sử này”.

Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Mông cổ Hồ Xuân Hùng phát biểu

Bày tỏ vui mừng trước sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hai nước, Đại sứ Mông Cổ tại Việt Nam Bilegdorj Dash khẳng định :”Việt Nam chính là cầu nối của Mông Cổ với ASEAN và trong tương lai, quan hệ Mông Cổ-Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng, đặc biệt là trong lĩnh vực văn hóa và du lịch”.

Đại sứ Mông Cổ tại Việt Nam Bilegdorj Dash

Dược phẩm VIMOS tự hào mang trong mình sứ mệnh là cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam- Mông Cổ. Trong suốt chặng đường phát triển, VIMOS luôn góp sức mình xây dựng mối quan hệ hai nước để ngày càng gắn kết, bền chặt hơn. Vì thế, đại diện VIMOS cũng rất vinh dự khi được mời tham gia tại lễ kỉ niệm trọng đại này.

Bên cạnh đó, hình ảnh nhà lều Mông Cổ của VIMOS đã giúp mang đến cho khán giả góc nhìn chân thực nhất về một Mông Cổ giàu bản sắc truyền thống.

Đại diện VIMOS chụp ảnh cùng với lãnh đạo Đại Sứ Quán Mông Cổ