Tôn vinh một nửa thế giới, Dược Phẩm VIMOS tổ chức kỷ niệm 109 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

11/03/2019

Hòa chung không khí hồ hởi, náo nhiệt của ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Dược Phẩm VIMOS tổ chức lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh một nửa thế giới.

Trái đất này sẽ không thể tròn trịa nếu thiếu đi những người phụ nữ. Thế giới này sẽ không thể sắc màu nếu thiếu đi phái đẹp. Từ thuở hồng hoang, khi người phụ nữ xuất hiện đã ghi lại dấu ấn của mình một cách sâu sắc, và tự bao giờ họ đã trở thành huyết mạch của sự sống.

Hơn 1 nửa CBCNV của VIMOS là nữ giới, tuyệt vời hơn khi thuyền trưởng lại là một người phụ nữ tài giỏi, đáng ngưỡng mộ.

Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 và 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng là dịp để chúng ta tôn vinh giá trị của một nửa thế giới, là dịp để phái nữ thêm tự hào về truyền thống “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” và không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân, xứng đáng với lời dạy của Bác: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Dược Phẩm VIMOS đã có một buổi lễ kỷ niệm thực sự vui vẻ, ấm áp. Đại diện cho ban lãnh đạo, Phó TGĐ. Nguyễn Bằng Tường phát biểu: “Xin cảm ơn vì VIMOS đã có những người phụ nữ hoàn hảo như thế này! Các chị em không chỉ là người mẹ mẫu mực, người vợ đảm đang trong ngôi nhà bé nhỏ của mình mà còn là những CBCNV xuất sắc tại công ty. Ngay từ những ngày đầu thành lập, VIMOS đã có sự đóng góp công lao rất lớn của các chị em. Để rồi, đi qua bao thăng trầm, VIMOS không ngừng lớn mạnh và đóng góp nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội, đất nước.

Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ, thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin chúc các chị em luôn phát huy cao tinh thần con cháu Bà Trưng, Bà Triệu để thành công nối tiếp thành công và hạnh phúc nhân lên hạnh phúc”.

Phó TGĐ. Nguyễn Bằng Tường cùng GĐKD. Hoàng Minh Tuấn thay mặt ban lãnh đạo, tặng những món quà đầy ý nghĩa đến các nữ CBCNV. Đây là lời chúc mừng, động viên và ghi nhận thực sự ý nghĩa đối với tất các các chị em.

Tháng 3, tháng của hoa bưởi ngọt ngào, VIMOS lại hân hoan chúc mừng sinh nhật của những thành viên trong công ty. Thêm tuổi mới, mỗi người lại thêm đam mê, nhiệt huyết để không ngừng cống hiến, mang mùa xuân đến với cuộc đời.

Tháng 3, nhìn lại thành tích ấn tượng trong dịp đầu năm 2019, Ban lãnh đạo công ty có quà tặng đến trình dược viên Lê Minh. Đây là một gương mặt rất tiêu biểu, một trình dược viên thực sự tài năng trong việc kết nối các nhà thuốc với sản phẩm mang thương hiệu VIMOS. Món quà của Ban lãnh đạo công ty cũng là lời động viên và khích lệ tinh thần làm việc của toàn bộ CBCNV.

Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 niềm vui không chỉ ánh lên trong đôi mắt của mỗi CBCNV nữ mà mỗi CBCN nam cũng dạt dào những cảm xúc riêng. Có xúc động, có tự hào và có cả sự tri ân. Những lời ca tiếng hát đem niềm vui và sự hân hoan lan tỏa đến tất cả mọi người.

Kết thúc buổi lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo cùng CBCNV của Dược Phẩm VIMOS đã ghi lại những bức hình kỷ niệm đáng nhớ.

Chúc mừng 109 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, chúc những người phụ nữ luôn sống hết mình, đam mê hết mình để tạo ra những thành tích đột phá. Chúc các chị em trong Dược Phẩm VIMOS luôn vững tay chèo để chung tay đưa con thuyền của chúng ta đến bến bờ thành công, để đất nước rạng ngời sắc xuân và sức xuân!