Dược phẩm Vimos lan tỏa yêu thương đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

20/03/2023

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái “ lá lành đùm lá rách”, ngày 18/3,  Công ty cổ phần Việt Mông cổ (Dược phẩm Vimos) phối hợp cùng Trung tâm khoa học – giáo dục Tỉnh Hòa Bình tổ chức tặng quà cho trẻ em tại đây.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở LĐTB và XH tỉnh Hòa Bình; Bà Từ Thị Kim Nhung – PTP Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới; Ông Bùi Văn Chủm – PCT Liên hiệp công thương Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hòa Bình; Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos cùng các cấp quản lý của Vimos và cán bộ trong ban tổ chức.

Hiện nay, Trung tâm khoa học – giáo dục tỉnh Hòa Bình là đơn vị nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em mồ côi, kém may mắn có hoàn cảnh đặc biệt. Tại chương trình, Công ty cổ phần Việt Mông cổ đã trao tặng  76 suất quà ý nghĩa cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm khoa học – giáo dục Tỉnh Hòa Bình và các thầy cô giáo.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình đã nhận được sự tham gia đóng góp rất nhiệt tình từ các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần năng lượng Vitech. Cảm ơn nhà hảo tâm đã phối hợp, đồng hành cùng Vimos, đơn vị tổ chức để mang lại hơi ấm tình thương cho các con.

Phát biểu tại chương trình, Tổng giám đốc  Nguyễn Thị Thanh Hòa – đại diện Dược phẩm Vimos cho biết: ” Bên cạnh nỗ lực xây dựng và phát triển kinh doanh, Dược phẩm Vimos luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện “vì cuộc sống cộng đồng”. Những hoạt động xã hội này nằm trong kế hoạch thường niên của Dược phẩm Vimos nhằm lan tỏa  yêu thương, đặc biệt là hướng đến trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn tiếp thêm sự tự tin,  giúp các con vượt qua mặc cảm, phấn đấu học tập, học nghề chăm chỉ, rèn luyện đạo đức, để trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội”.

Với triết lý “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, Dược phẩm Vimos sẽ tiếp tục mục tiêu triển khai nhiều hoạt động đồng hành mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Cuộc sống sẽ đẹp hơn, ý nghĩa hơn và hạnh phúc sẽ được nhân lên khi lòng nhân ái được khơi dậy, lan tỏa trong mỗi con người.

Một số hình ảnh tại chương trình.

THS Nguyễn Thị Thanh Hòa phát biểu tại chương trình