Dược phẩm Vimos giao lưu và tặng quà hội người khuyết tật quận Thanh Xuân

20/10/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), sáng ngày 20/10/2023, Dược phẩm Vimos đã có chương trình giao lưu, chia sẻ, tặng quà tới Hội NKT Quận Thanh Xuân- Hà Nội

Tham dự chương trình  có: Bà Nguyễn Thị Hải – Ủy viên ban chấp hành, phó chánh văn phòng Liên hiệp hội người khuyết tật Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Thúy Ngân – Ủy viên thường trực  hội người khuyết tật thành phố Hà Nội, chủ tịch hội người khuyết tật quận Thanh Xuân; Bà Nguyễn Minh Nga- phó ban dân vận quận ủy Thanh Xuân. Về phía Dược phẩm Vimos có đại diện là Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos; anh Hoàng Mạnh Hùng – Phó phòng kinh doanh.

Chương trình giao lưu là dịp để động viên khích lệ, biểu dương những phụ nữ khuyết tật khẳng định giá trị của bản thân, vươn lên và chiến thắng số phận. Nhân dịp này, Dược phẩm vimos cũng gửi tặng những phần quà là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến những hội viên người khuyết tật.

Tại chương trình, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, hoàn cảnh, cuộc sống của các hội viên, động viên và chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà các hội viên phụ nữ khuyết tật đang gặp phải. Đồng thời, mong muốn các hội viên cùng gia đình nỗ lực khắc phục, vượt qua khó khăn về sức khỏe, bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa  sâu sắc, chứa đựng rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của Dược phẩm Vimos đối với hội viên phụ nữ khuyết tật trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Trong thời gian qua, Dược phẩm Vimos đã có nhiều chương trình thiện nguyện thể hiện được tinh thần “Tương thân tương ái”. Bằng những việc làm ý nghĩa, Vimos đã từng ngày, từng giờ  lan tỏa những giá trị nhân văn, tô điểm thêm nhiều hương sắc trong vườn hoa nhân ái của cộng đồng.

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình