Chương trình đào tạo “ Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” tại FLC Sầm Sơn

20/11/2023

Ngày 18/11/2023,  chương trình đào tạo “ Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” được tổ chức thành công tại FLC Sầm Sơn.

Tham dự có Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường, anh Hoàng Mạnh Hùng – Phó phòng kinh doanh cùng các  giám đốc, quản lý và nhân viên kinh doanh tại khu vực Thanh Hóa và Nghệ An.

Hiện nay, thị trường Thanh Hóa và Nghệ An đang có bước phát triển vượt bậc khi hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos đang ngày càng bùng nổ. Do đó, để thúc đẩy năng lượng cho đội ngũ nhân sự các cấp ở khu vực Thanh Hóa và Nghệ An  tạo tiền đề cho sự bứt phá trong năm 2024, Dược phẩm Vimos đã tổ chức chương trình đào tạo “Đột phá  tư duy – Bước nhảy cuộc đời”.

Chương trình đào tạo “Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” được thiết kế theo phương pháp học tập tích cực, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Dưới sự dẫn dắt tài tình, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa đã thổi “lửa’ vào từng bài giảng, câu chuyện để khai mở tri thức, giải phóng tư duy cho từng học viên, từ đó khơi dậy “gã khổng lồ” ẩn sau trong mỗi người để cùng “lột xác” . Chương trình đào tạo “Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” đã mang đến nhiều giá trị cho các học viên tham dự. Sau chương trình, các học viên đã có sự thay đổi tích cực về tư duy, suy nghĩ và hành động. Họ trở nên tự tin, năng động, dám nghĩ dám làm, và có những định hướng rõ ràng cho bản thân.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại chương trình đào tạo.