Chúc mừng Vimos mart Hà Tuyên khai trương đại cát đại lợi

06/07/2024

Ngày 6/7/2024, Vimos mart Hà Tuyên tại địa chỉ xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa khai trương thành công đã một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng dành cho các sản phẩm của Dược phẩm Vimos.

Tham dự khai trương có anh Vi Văn Hùng – Giám đốc kinh doanh, anh Hoàng Mạnh Hùng – Trưởng phòng kinh doanh Dược phẩm Vimos, chị Quách Thị Tuyên – Giám đốc Vimos mart Hà Tuyên cùng các quản lý, nhân viên kinh doanh và khách hàng, đối tác.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện về giao thông, Vimos mart Hà Tuyên đi vào hoạt động sẽ là điểm nhận diện thương hiệu Vimos uy tín phục vụ nhanh nhất, tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân quanh khu vực. Với tôn chỉ “ Tận tâm – Tận tình”, Vimos mart Hà Tuyên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ tư vấn, qua đó luôn song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng khi đến lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn có những ấn tượng tốt nhất về Vimos mart Hà Tuyên. Tại buổi Khai trương, đã có rất nhiều khách hàng đến dự và tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Vimos mart Hà Tuyên.

Vimos mart Hà Tuyên là điểm nhận diện thương hiệu Vimos tiếp theo tại Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa và cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu thêm nhiều điểm phân phối các dòng sản phẩm uy tín của Dược phẩm Vimos tại khu vực tỉnh Thanh Hóa. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu với chất lượng sản phẩm tốt nhất mà Vimos còn sát cánh cùng đối tác trong suốt quá trình phát triển để cùng nhau thành công. Với mục tiêu mang các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt đến tận tay người tiêu dùng, mỗi điểm nhận diện thương hiệu Vimos là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và thương hiệu của Dược phẩm Vimos.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện