Khai trương ra mắt điểm nhận diện thương hiệu Vimos mart Bình An

22/07/2024

Ngày 21/7/2024, điểm nhận diện thương hiệu Vimos – Vimos mart Bình An tại Nam Thắng, Nam Trực, Nam Định khai trương thành công đã mở ra địa chỉ phân phối, trưng bày các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đàm bảo chất lượng của Dược phẩm Vimos tại địa phương.

Tham dự khai trương có anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường Dược phẩm Vimos, chị Đinh Thị Bình – Giám đốc Vimos mart Bình An cùng các quản lý, nhân viên kinh doanh và khách hàng, đối tác.

Là điểm nhận diện thương hiệu mới của Dược phẩm Vimos, Vimos mart Bình An được trang bị bộ nhận diện hiện đại, chuẩn phong cách Vimos. Cùng với đó là hệ thống quầy kệ sắp xếp khoa học, hợp lý để khách hàng khi đến mua hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Với vị trí đắc địa, cùng danh mục hàng hóa đa dạng, đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, Vimos mart Bình An hứa hẹn sẽ trở thành đị chỉ tin cậy dành cho khách hàng có nhu cầu các sản phẩm thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm…. Trong ngày khai trương, đã có rất nhiều khách hàng đến dự và tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Vimos mart Bình An.

Hơn 13 năm qua, Dược phẩm Vimos đã cung cấp các sản phẩm Dược phẩm chất lượng cao cho hàng ngàn điểm bán là các nhà thuốc, quầy thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng. Hơn 300 điểm nhận diện thương hiệu Vimos trên toàn quốc là địa chỉ uy tín, tin cậy để quý đối tác, quý khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng Dược phẩm Vimos trên hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện