Vimos Mart Châu Đan Chính Thức Khai Trương – Điểm nhận diện thương hiệu của Dược phẩm Vimos

11/09/2024

Ngày 10/09/2024, Vimos Mart Châu Đan chính thức khai trương tại địa chỉ Sóc Sơn, Hà Nội, mang lại làn gió mới cho người dân địa phương với loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến từ Dược phẩm Vimos. Sự kiện khai trương để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng góp phần mở ra một trang mới cho sự phát triển của Dược phẩm Vimos tại thủ đô. 

Buổi lễ khai trương có sự tham gia đặc biệt của anh Phạm Ngọc ThànhGiám đốc phát triển thị trường Dược phẩm Vimos, chị Trần Thị Thanh HươngGiám đốc Vimos Mart Châu Đan cùng nhiều quan khách quan trọng. Đặc biệt, sự kiện vinh dự chào đón Nguyên Vụ Trưởng Vụ Kiểm Soát, Nguyên Bí Thư Huyện Ủy Sóc Sơn, Nguyên Trưởng Công An huyện Sóc Sơn và nhiều đồng chí cựu công an, công an huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Sự hiện diện của các vị khách quý càng tăng thêm phần long trọng cho buổi lễ, tạo ra không khí thân tình và kết nối sâu sắc giữa thương hiệu Vimos và người dân địa phương.

Vimos Mart Châu Đan không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng của Dược phẩm Vimos, mà còn là địa điểm lý tưởng để khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp. Với không gian rộng rãi, bố trí quầy kệ khoa học, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Vimos Mart Châu Đan hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dân Sóc Sơn.

Ngay trong ngày khai trương, hàng loạt khách hàng đã đến tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ – dòng sản phẩm chủ lực và nổi tiếng của Dược phẩm Vimos. Sự quan tâm của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng cho uy tín và chất lượng mà Dược phẩm Vimos luôn hướng tới.

Dược phẩm Vimos đã có hơn 13 năm cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao tại hơn 300 điểm nhận diện thương hiệu trên toàn quốc. Sự kiện khai trương Vimos Mart Châu Đan không chỉ là bước phát triển mới tại khu vực Sóc Sơn mà còn khẳng định mục tiêu của Vimos trong việc phủ xanh thương hiệu tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện khai trương: