Vimos Mart Bảo Bình chính thức khai trương – Điểm đến tin cậy cho người dân Mộc Châu

17/09/2024

Ngày 17/09/2024, sự kiện khai trương Vimos Mart Bảo Bình tại Mộc Châu, Sơn La đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng trong hệ thống phân phối của Dược phẩm Vimos. Với sự kiện này, người dân Mộc Châu giờ đây có thêm một địa chỉ uy tín để tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, chính hãng từ Vimos.

Buổi khai trương có sự góp mặt của anh Vi Văn Hùng – Giám đốc kinh doanh Dược phẩm Vimos, chị Lò Thị Tằm – Giám đốc Vimos Mart Bảo Bình cùng các quản lý, nhân viên kinh doanh, và nhiều đối tác, khách hàng quan trọng. Không khí buổi lễ vừa trang trọng, vừa ấm áp, tạo ấn tượng mạnh mẽ với toàn thể khách mời. Các đại biểu và khách hàng đều bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển của Vimos Mart Bảo Bình trong tương lai.

Vimos Mart Bảo Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Mộc Châu, Sơn La, được đầu tư với bộ nhận diện thương hiệu hiện đại và chuyên nghiệp theo phong cách đặc trưng của Vimos. Hệ thống quầy kệ được sắp xếp gọn gàng, logic, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Trong ngày khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến tham dự, trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại cửa hàng, từ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đến các sản phẩm độc quyền chứa cao xương ngựa bạch Mông Cổ – một trong những nguyên liệu quý hiếm tạo nên tên tuổi của Dược phẩm Vimos.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, Vimos đã khẳng định được vị thế của mình với hàng ngàn điểm bán trên khắp cả nước. Hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos hiện đã phủ sóng rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, với hơn 300 điểm phân phối chính hãng, mang lại sản phẩm chất lượng cao cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện khai trương: