Chương trình đào tạo “ Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” tại Vimos center Hòa Bình

22/01/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, cung cấp thông tin hữu ích và chia sẻ kinh nghiệm của Dược phẩm Vimos, ngày 21/1/2024, chương trình đào tạo “Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” đã được tổ chức thành công tại Vimos center Hòa Bình.

Tham dự có Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, anh Hoàng Mạnh Hùng  – Giám đốc chiến lược cộng đồng Leader Star Vimos, chị Phạm Thị Bích Liên giám đốc Vimos center Hoà Bình cùng các giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh tại khu vực tỉnh Hòa Bình.

Chương trình đào tạo “ Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời “ không chỉ kích hoạt và khơi mở tư duy mà còn tạo cơ hội cho đội ngũ nhân  sự của Hòa Bình tham gia được rèn luyện và phát triển các kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, hợp tác làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình và nhiều kỹ năng khác. Đồng thời góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, kết nối và mở rộng nhân sự tại khu vực Hòa Bình.

Với vai trò là chủ giảng, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa đã truyền cảm hứng cho toàn thể Giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh tại Hòa Bình.  Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa đã chỉ ra những sai lầm phổ biến trong lối tư duy thông thường, cũng như chỉ ra con đường để tạo ra những đột phá với lối tư duy mới. Đặc biệt, chị Thanh Hòa cũng nhấn mạnh đến việc vận động tư duy, nhận diện và tiếp cận vấn đề ở góc độ sáng tạo, hướng tới sự đột phá để tạo nét riêng biệt, độc đáo cho từng cá nhân. Đây được cho là vấn đề then chốt quyết định sự tiến bộ, thành công cho mỗi cá nhân và nâng cao hiệu quả  kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo.

Bước qua khỏi chương trình đào tạo “Đột phá tư duy – Bước nhảy cuộc đời” này, Dược phẩm Vimos hy vọng rằng đội ngũ nhân sự tại Hòa Bình ngày càng nhiệt huyết, tự tin và máu lửa để đạt được nhiều thành công trong năm 2024.

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình đào tạo.