Dược phẩm Vimos dâng hương, báo công Bác và tặng quà lưu niệm tại khu di tích lịch sử K9 – Ba Vì, Hà Nội

29/01/2024

Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn, ngày 28/1/2024, Dược phẩm Vimos đã tổ chức hoạt động dâng hương, báo công, tưởng nhớ Bác Hồ và tặng quà lưu niệm tại khu di tích lịch sử Đá Chông K9 – Ba Vì, Hà Nội.  Đây là địa điểm gìn giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1969 đến 1975. 

Tiếp và làm việc với đoàn Vimos  có Đại tá Phạm Văn Hiền – Đoàn trưởng Bộ tư lệnh bảo vệ khu di tích lịch sử K9.

Tham dự có TS Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch HĐQT , anh Nguyễn Bằng Tường – Phó CTHĐQT, chị Nguyễn Thị Hiền – Giám đốc công ty cổ phần y dược Đông Nam Á, anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường, anh Hoàng Văn Tiến – Phó giám đốc chi nhánh Miền Nam, anh Hoàng Mạnh Hùng – Trưởng phòng kinh doanh cùng các Giám đốc, quản lý, và nhân viên kinh doanh của Vimos.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Lãnh đạo cùng các Giám đốc, quản lý và nhân viên kinh doanh của Vimos đã dâng hoa, thắp hương bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các Giám đốc , quản lý và nhân viên kinh doanh của Dược phẩm Vimos đã báo cáo với Bác những kết quả đạt được trong hoạt động xây dựng Đảng, quản lý và điều hành kinh doanh trong năm 2023. Đặc biệt, đoàn Vimos cũng bày tỏ quyết tâm không ngừng học tập, tu dưỡng theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Người.

Nhân dịp này, TS Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Vimos, một người con Việt Nam xa xứ có 36 năm sống tại Mông Cổ với lòng kính yêu Bác Hồ đã dành tặng Ban quản lý khu di tích lịch sử Đá Chông bức tranh da về Chủ tịch Hồ Chí Minh được làm từ các thợ thủ công Mông Cổ. Cũng trong chương trình này, Dược phẩm Vimos dành tặng Ban quản lý Khu di tích lịch sử K9 những phần quà là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Sau Lễ dâng hương, Ban lãnh đạo cùng các các Giám đốc, quản lý và nhân viên kinh doanh của Vimos đã đi thăm các công trình, di tích trọng điểm tại Khu di tích K9 – Đá Chông như: Nhà làm việc, tiếp khách quốc tế và nghỉ ngơi của Bác Hồ; khu mỏm Đá Chông – nơi vào năm 1957, Bác đã nghỉ chân, ăn trưa và quyết định xây dựng khu vực này thành khu căn cứ của Trung ương và nơi lưu giữ thi hài Bác từ tháng 9-1969 cho đến ngày 18-7-1975.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của Ban lãnh đạo cùng các Giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh của Vimos đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bậc tiền nhân, đồng thời cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi thành viên của Dược phẩm Vimos trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước, quê hương.

Một số hình ảnh về chương trình.