Dược phẩm Vimos khai xuân Giáp Thìn – Sẵn sàng Vươn tầm cao mới 2024

19/02/2024

Chiều ngày 17/2/2024 (tức mùng 8 Tết Giáp Thìn), Dược phẩm Vimos tổ chức chương trình khai xuân trong không khí rộn ràng, ấm áp, ngập tràn sắc xuân.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV và đông đảo anh chị em từ khắp 3 miền đã tề tựu đông đủ, cùng gửi đến nhau những lời chúc bình an để chào đón một năm 2024 đại phát.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ  chào xuân vô cùng đặc sắc của “cây nhà lá vườn” Vimos.

Khai mạc chương trình, Phó chủ tịch HĐQT anh Nguyễn Bằng Tường đã hân hoan gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể thành viên. Anh chị em được nhận những phong bao lì xì đỏ thắm cùng với món quà đặc biệt từ đất nước Mông Cổ xa xôi do chính Chủ tịch HĐQT – anh Nguyễn Huy Tuấn gửi đến mỗi người. Không khí rộn ràng, náo nhiệt với màn nâng ly, mọi người cùng chúc nhau một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn.

Tiếp nối chương trình, Tổng Giám Đốc Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa lên chia sẻ định hướng kế hoạch năm 2024.  

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn với tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu, Vimos vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả để đạt được những con số vô cùng ấn tượng. Hàng trăm điểm nhận diện thương hiệu Vimos ra đời và phát triển mạnh mẽ là câu trả lời cho kết quả, là niềm tự hào khi Vimos có mặt trên khắp các tỉnh thành.  Chiến dịch  “nhà nhà dùng sản phẩm, người người bán hàng, phủ xanh các điểm nhận diện thương hiệu VIMOS” đã tạo nên sự đột phá ngoạn mục. Kiên định với mục tiêu trên, năm 2024- BÙNG NỔ THƯƠNG HIỆU VIMOS là chiến dịch đã được Ban lãnh đạo công ty quyết định sẽ đầu tư lực lượng nhân sự chuyên nghiệp cùng nguồn kinh phí lớn để tiếp tục mở rộng và khai thác các điểm nhận diện trên toàn quốc.

Với những định hướng chiến lược đúng đắn của Ban Lãnh đạo, anh em Vimos đã thể hiện sự nhiệt huyết, đồng lòng, quyết tâm tạo ra nhiều bứt phá ngoạn mục trong năm mới, hứa hẹn đưa thương hiệu Vimos ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Tại chương trình, anh chị em Vimos cũng rất háo hức, thích thú với tiết mục “hái lộc đầu xuân” với ngập tràn quà tặng. Những ánh mắt rạng ngời, tiếng vỗ tay, tiếng cười giòn giã, tiếng reo hò là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong những ngày đầu năm mới.

 

Kết  thúc chương trình khai xuân, mọi người chào tạm biệt nhau nhưng dư âm về một buổi lễ đầu năm ấm áp, đầm ấm cùng với một nguồn năng lượng mới, khí thế mới cho những kế hoạch bùng nổ năm 2024 vẫn còn neo giữ trọn vẹn trong lòng mỗi anh chị em Vimos. Đây chính là thời khắc khởi đầu để tạo bước nhảy sang giai đoạn mới – một giai đoạn tỏa sáng rực rỡ, bứt phá thành công của Dược phẩm Vimos.