Dược phẩm Vimos tổ chức du xuân tâm linh đầu năm Giáp Thìn

19/02/2024

Đi lễ chùa đầu năm là nét truyền thống văn hóa sâu sắc của người Việt từ bao đời nay. Đó cũng chính là hoạt động thường niên của Dược phẩm Vimos mỗi dịp xuân về. Đầu năm Giáp Thìn, chương trình “Vimos du xuân tâm linh” được tổ chức vào ngày 18/2/2024 (mùng 9 tháng giêng), các anh chị em Vimos cùng đến với những địa danh nổi tiếng linh thiêng như Phủ Dày, Thiền Viện Trúc Lâm Thiên Trường, tượng phật đồng lớn nhất Đông Nam Á, đến Trần, chùa Phổ Minh, đền Bảo Lộc…

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, không chỉ để ước nguyện sức khỏe, bình an, may mắn, mà còn là khoảnh khắc để chúng ta được hòa mình khám phá vẻ đẹp chốn linh thiêng, tâm hồn trở nên thư thái nhẹ nhàng để sẵn sàng cho một năm mới khí thế hơn, thịnh vượng hơn.

Ngay từ khi có thông báo, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của gần 100 anh chị em Vimos ở khắp mọi miền. Theo lịch trình, chuyến đi khởi hành từ 6h sáng, tất cả mọi người đều háo hức và có mặt đúng giờ tại trụ sở Văn phòng công ty ở Hà Nội.

Điểm đến đầu tiên là Phủ Giày – một quần thể kiến trúc tín ngưỡng truyền thống của người Việt, nơi thờ bà chúa Liễu Hạnh (phủ chính) truyền thuyết người mẹ tâm linh của dân tộc.

Sau đó, đoàn Vimos đến dâng hương và tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Thiên Trường – nơi có bức tượng Phật Thích ca mâu ni bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á ,hàng năm có hàng triệu các phật tử khắp nơi đã về đây để chiêm bái cũng như là cầu cho mình có được sức khỏe – may mắn.

 

Sau khi nghỉ nghơi ăn trưa, anh chị em Vimos tiếp tục chuyến hành trình đến dâng hương tại Đền Trần – một đền thờ tại thành phố Nam Định là nơi thờ các vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần. Ở ngay gần đền Trần là chùa Phổ Minh. Tiếp đó mọi người tham quan tháp Phổ Minh – một ngọn tháp có kiến trúc đẹp và được lấy làm biểu tượng trong tờ tiền mệnh giá 100 vnđ của Việt Nam.

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình là đền Bảo Lộc – ngôi đền thiêng quê hương Đức Thánh Trần. Vào trong đền, vị trí tiền đường là bài vị Hưng Đạo Vương được thờ nghiêm trang.

Đặc biệt, nơi đây còn lưu giữ được một quả chuông cổ lâu đời được đúc từ thế kỷ thứ 19 và được tạc bốn chữ “An Lạc từ chung”. Bên cạnh đó, đền Bảo Lộc còn sở hữu nhiều tượng đồng, tượng mộc, long ngai, bài vị, hoành phi, câu đối, thần phả, sắc phong… mang nhiều giá trị tâm linh sâu sắc.

Sau một ngày dài đi thăm và làm lễ tại các chùa, đền; mặc dù đã thấm mệt nhưng có lẽ vì đến chốn linh thiêng, mang một tâm thanh tịnh nên trên khuôn mặt mỗi anh chị em Vimos đều toát lên sự thoải mái, vô ưu. Kết thúc chuyến du xuân đầu năm, đoàn Vimos trở về Hà Nội an toàn với những cảm xúc vui tươi, phấn khởi. 

Chuyến đi đã giúp cho các thành viên thêm gắn bó, đoàn kết. Các anh chị em đã có thêm cơ hội để được đi tham quan những địa điểm nổi tiếng, gửi gắm những ước nguyện, cầu may cho bản thân cũng như cho người thân trong gia đình. Mong rằng, trong năm 2024, Dược phẩm Vimos sẽ ngày càng phát triển, mỗi thành viên sẽ luôn mạnh khỏe, bình an, ngập tràn năng lượng cho một năm thành công, thành công, đại thành công.