Dược phẩm Vimos tổ chức “Gala tất niên – Vươn tầm cao mới”

29/01/2024

Ngày 28/01/2024, Dược phẩm Vimos đã có một đêm Gala tất niên ấm áp, sôi động, bùng nổ cảm xúc với chủ đề “Vươn tầm cao mới”, cùng nhau tổng kết, nhìn lại hành trình đáng tự hào đã qua và rộn ràng đón chào xuân  Giáp Thìn. Chương trình được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Xa La – Hà Nội.

Tham dự có TS Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch HĐQT Vimos Group, anh Nguyễn Bằng Tường – Phó Chủ tịch HĐQT, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường, chị Nguyễn Thị Hiền – Giám đốc công ty cổ phần y dược Đông Nam Á cùng các quản lý phòng ban và gần 300 các giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh của Vimos trên toàn quốc.

Trong không khí nô nức của những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024,  đại gia đình Vimos lại có dịp quây quần bên nhau, cùng trò chuyện, chia vui và gửi trao những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp để Ban Lãnh đạo  Vimos gửi lời cảm ơn và tri ân đến tất cả anh chị em nhân viên, những người cộng sự đã luôn hết mình vì công việc, góp sức chung lòng xây dựng nên Dược phẩm Vimos phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Với thông điệp “ Bùng nổ thương hiệu, Vươn tầm cao mới”, chương trình tiệc tất niên năm nay hướng đến sự hợp tác và kết nối bền chặt giữa các thành viên Vimos, giữa Vimos với đối tác, khách hàng để cùng nhau “Vươn tầm cao mới”, phát huy được hết thế mạnh và năng lực trên hành trình chinh phục mục tiêu của năm 2024, chạm tay đến thành công mới.

Đảm nhiệm vị trí MC của chương trình tiệc tất niên của Vimos là MC Đồng Thoại và Bùi Huyền. MC Đồng thoại được biết đến là một trong những MC dẫn sự kiện nổi tiếng nhất hiện nay, anh hiện đang là BTV tại Đài truyền hình với khả năng hoạt ngôn cùng lối dẫn thông minh, cùng nguồn năng lượng bùng cháy đã tạo một không khí đầm ấm và cực “Nóng” cho cả đêm tiệc tất niên của Vimos.

 Mở đầu là phần trình diễn của ca sĩ Đông Chull cùng vũ đoàn chuyên nghiệp với các tiết mục văn nghệ chào xuân được chuẩn bị công phu, đầy sáng tạo đã mang đến sân khấu những bài hát sôi động, tạo nên sự rực rỡ sắc màu cho không gian của đêm tiệc.

Một năm qua, hàng trăm anh chị em trong ngôi nhà Vimos- họ là CBNV và Giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh của Vimos  trên toàn quốc  đã  chiến đấu như những chiến binh thực thụ. Gian nan không hề nhỏ, thách thức vô cùng lớn. Trên chặng đường đó, khó khăn có, thành công có… nhưng hơn tất cả là họ cùng nhau sát cánh – cùng nhau nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận.

Để có được điều đó, các chiến binh Vimos đã chiến đấu bằng 100% sức lực, bằng mồ hôi, nước mắt và tinh thần nhiệt huyết hết mình. Tất cả các nỗ lực đó, khó khăn đó được ghi lại trong phóng sự Hành trình Vimos năm 2023. Khi phóng sự được chiếu trên màn hình, hàng trăm ánh mắt hướng về sân khấu để dõi theo từng khoảng khắc và hình ảnh đã được ghi lại.

Dường như ai cũng dấy lên một niềm tự hào, cảm xúc khó tả khi nhìn lại chặng đường không ít gian nan nhưng đầy khoảnh khắc đáng nhớ trong  một năm vừa qua.

Trong buổi tiệc, anh Nguyễn Bằng Tường – Phó chủ tịch HĐQT đã điểm qua những thành quả đã đạt được trong năm 2023, chia sẻ  những định hướng trong năm 2024 và đọc quyết định bổ nhiệm nhân sự mới dành cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh. Thay mặt Ban lãnh đạo, TS Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng kinh doanh cho anh Hoàng Mạnh Hùng.

Sau phần phát biểu của anh Nguyễn Bằng Tường – Phó Chủ tịch HĐQT là lễ vinh danh các Quản lý kinh doanh cấp cao, Giám đốc khu vực, Giám đốc Vùng có thành tích xuất sắc năm 2023. Trong năm vừa qua, thành tích của các Giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh của Vimos đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công và vững mạnh của thương hiệu Vimos trên thương trường.

 Đặc biệt, đó là lễ vinh danh dành cho Tân Giám đốc kinh doanh – Bùi Nhung. Phải nói, 2023 là một năm đầy khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và Vimos nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt tài tình, chiến lược bứt phá từ Giám đốc kinh doanh Bùi Nhung, giúp cho đội nhóm của chị lội ngược dòng, đạt mức doanh thu lên tới hơn 16 tỷ đồng, phát triển hệ thống hàng trăm nhân sự. Với những thành công mà chị có trong thời gian vừa qua đã minh chứng chị là một thủ lĩnh xuất sắc với tinh thần đầy nhiệt huyết, năng động, luôn hướng về phía trước. Vimos ghi nhận những cống hiến của chị và chúc mừng Giám đốc kinh doanh Bùi Nhung đã có một bước đệm lớn trong năm 2023. Hãy tiếp tục giữ vững niềm tin và phong độ, chinh phục  những đỉnh cao mới trong năm 2024.

Và điều mà bất kì khách mời nào cũng háo hức trong đêm tiệc tất niên này chính là mục vinh danh nữ hoàng doanh số 2023. Hàng trăm ánh mắt trong khán phòng buổi tiệc đều hướng về sân khấu để cùng  chào đón Nữ Hoàng Doanh Số 2023 của Vimos – Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thuần với con số vô cùng ấn tượng gần 23 tỷ đồng. Từ những chiến lược, mục tiêu mà chị đã vạch sẵn cho đội nhóm của mình về doanh số, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thuần đã nỗ lực hết mình, không quản ngại nắng mưa và luôn hết lòng vì đồng đội. Năm 2023, team Kim Cương dưới sự dẫn dắt của chị Nguyễn Thuần đã phát triển mở rộng mô hình kinh doanh với hơn 100 điểm nhận diện thương hiệu Vimos trên toàn quốc cùng đội nhóm vững mạnh có  hàng trăm nhân sự. Với sự cố gắng không ngừng của nữ doanh nhân trẻ tài ba – Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thuần,  Vimos ghi nhận sự đóng góp của chị trong kinh doanh và các mục tiêu đặt ra. Mong rằng Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thuần vẫn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để đạt được nhiều thành tích hơn trong năm 2024.

Tiếp nối chương trình dạ tiệc tất niên 2023, thay mặt  Ban lãnh đạo, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos đã gửi đến tất cả khán phòng lời chúc mừng năm mới  và vạch những kế  hoạch nổi bật trong mà Dược phẩm Vimos sẽ triển khai trong năm 2024 để thực hiện được mục tiêu “Bùng nổ thương hiệu – Vươn tầm cao mới ”.

Trong không khí đầm ấm, Ban lãnh đạo cộng đồng Leader Star Vimos năm 2024 cũng chính thức được ra mắt. Với khẩu hiệu “không bỏ lại một ai ở phía sau” cộng đồng Leader Star Vimos đã đổi mới và hoàn thiện hơn về cơ cấu tổ chức góp phần hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng một cách tốt nhất.

Ban đào tạo cộng đồng Leader Satr Vimos gồm các thành viên

Trưởng ban: Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, chủ tịch sáng lập và điều hành cộng đồng Leader Star Vimos.

Anh Vi Văn Hùng – Giám đốc kinh doanh

Anh Hoàng Văn Tiến – Giám đốc kinh doanh

Anh Vi Văn Kỳ –  Giám đốc khu vực kiêm Giám đốc Vimos mart Kỳ Vân

Anh Bùi Văn Giáp – Giám đốc Vimos office Sông Mã

Ban nhân sự cộng đồng Leader Star Vimos gồm các thành viên

Trưởng ban: Chị Bùi Nhung – Giám đốc kinh doanh

Chị Nguyễn Thị Nga – Giám đốc khu vực kiêm Giám đốc Vimos office Thanh Trì

Chị Hà Thị Thủy – Giám đốc kinh doanh

Chị Đinh Thị Thùy – Giám đốc kinh doanh

Ban thị trường cộng đồng Leader Star Vimos gồm các thành viên

Trưởng ban: Anh Hoàng Mạnh Hùng – Giám đốc kinh doanh

Chị Nguyễn Thị Thuần – Giám đốc kinh doanh

Chị Hoàng Thị Thơm – Giám đốc kinh doanh

Chị Phạm Thị Bích Liên – Giám đốc vùng kiêm Giám đốc Vimos center Hòa Bình

Chị Lê Thị Diễn – Giám đốc khu vực kiêm Giám đốc Vimos office Yên Định

Ban chuyên môn cộng đồng Leader Star Vimos  gồm các thành viên

Trưởng ban: Dược sĩ Đại Học Nguyễn Đào – Trưởng phòng Marketing

Bác sĩ Phạm Thị Hải – Giám đốc khu vực kiêm Giám đốc điểm NDTH Thành Hải

Cử nhân Phùng Mỳ  – Giám đốc kinh doanh

Cử nhân Nguyễn Thị Hà –  Giám đốc khu vực kiêm Giám đốc Vimos office Tương Dương

Dược sĩ Hoàng Thị Huệ – Giám đốc khu vực

Tiếp sau đó, Ban Lãnh đạo Vimos cùng toàn thể anh chị em cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự thành công của đêm Tiệc Tất niên 2023, hô vang thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm thực hiện những kế hoạch đề ra và chào đón năm mới an khang thịnh vượng.

Buổi tiệc Tất niên đã khép lại nhưng bao cảm xúc vui tươi và ấm áp, những nụ cười, những ánh mắt rạng rỡ của các cá nhân và tập thể được vinh danh vẫn đọng lại trong ký ức của mỗi người. Với quyết tâm và nhiệt huyết, tập thể cán bộ công nhân viên, các Giám đốc, quản lý và nhân viên Vimos trên toàn quốc hứa hẹn năm 2024 sẽ đưa thương hiệu Vimos bùng nổ hơn nữa, phát triển, vươn tầm cao mới.