Hành trình chạm đến thành công của Giám đốc đào tạo Đỗ Quốc Luyện

14/09/2023

Hành trình đi đến thành công không bao giờ dễ dàng! Và với anh Đỗ Quốc Luyện – Giám đốc khu vực Dược phẩm Vimos, kiêm Giám đốc đào tạo Leader Star Vimos cũng vậy. Để có được những thành công nhất định như ngày hôm nay thì đó là kỉ luật thép, là tập trung 100% để đạp đổ mọi thách thức và luôn kiên định với con đường đã chọn.

Một leader luôn hết lòng đồng hành sát cánh cùng đồng đội

Vốn là người nhanh nhạy, khi biết đến chính sách hợp tác với Dược phẩm Vimos, anh  Luyện đã nhận thấy ngay đây là cơ hội kinh doanh tốt và anh có niềm tin rằng Vimos sẽ là một môi trường tuyệt vời để anh phát huy hết năng lực của mình. Bởi vậy, không chỉ dừng ở vị trí là đại lý thông thường, anh Luyện đã mạnh dạn đăng ký thành lập văn phòng giao dịch – Vimos Office tại thành phố Hòa Bình. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Đỗ Quốc Luyện đã từng bước đưa Vimos Office thành phố Hòa Bình trở thành điểm đến tin cậy thu hút nhiều khách hàng tiêu dùng và các đối tác. Tại thời điểm hiện tại, đây là một trong những điểm nhận diện thương hiệu đứng top đầu về doanh số hàng tháng trong hệ thống của Dược phẩm Vimos.

Ẩn đằng sau dáng vẻ điềm đạm của anh Luyện là một người đàn ông bản lĩnh, quyết đoán, chuyên nghiệp và vô cùng giỏi giang. Dưới sự dẫn dắt của anh, team Thần tốc chỉ trong một thời gian ngắn đã phát triển mạnh mẽ, đúng với tên gọi “thần tốc”, hàng loạt điểm nhận diện thương hiệu Vimos đã phủ sóng khắp các huyện thị, thành phố. Để có được thành quả đó là sự cùng chung chí hướng, đồng tâm hiệp lực của cả team. Nhưng hơn hết là sự đồng hành sát cánh, sự hi sinh thầm lặng của người leader – anh Đỗ Quốc Luyện. Bất kể những hôm nắng như lửa đốt hay những ngày mưa tầm tã, anh luôn có mặt ở tất cả các buổi ra mắt của các điểm nhận diện cùng đồng đội. Có những đêm vất vả đường xa, xe hỏng giữa đồng không mông quạnh không một bóng người, có những lúc 3-4 giờ sáng đã phải dậy để kịp đi tỉnh xa hỗ trợ anh em … Vất vả là thế nhưng anh Luyện chẳng hề kêu ca. Chúng ta vẫn luôn thấy  anh căng tràn nhiệt huyết, ở cạnh anh mọi người như được tiếp thêm năng lượng. Như anh đã từng nói ” Với tôi, một khi đã đặt ra mục tiêu thì khó khăn nó chẳng là gì cả, tôi sẽ luôn kiên định tiến về phía trước”. Anh Luyện xứng đáng là hình tượng của một người thủ lĩnh dẫn đầu, một tinh thần của chiến binh.

Với những đóng góp của Giám đốc Khu Vực Đỗ Quốc Luyện, khi Ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos thành lập hội đồng Leader Star Vimos, anh đã vinh dự được đảm nhận trọng trách mới là Giám đốc đào tạo của hội đồng Leader Star Vimos. Đây là một vị trí quan trọng và đòi hỏi người có năng lực thực sự, tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo. Trong thời gian vừa qua, anh Luyện một lần nữa đã chứng minh cho hội đồng thấy quyết định bầu anh ở cương vị giám đốc đào tạo là quyết định sáng suốt.

Luôn mang trong mình tâm thế người cho đi

Giám đốc Đỗ Quốc Luyện đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức để đạt được thành tựu đáng nể ở thời điểm hiện tại. Những kinh nghiệm quý báu mà anh đã đúc rút suốt thời gian qua không hề dễ dàng, phải đánh đổi bởi bao mồ hôi công sức và cả nước mắt. Tuy nhiên, với tâm thế là người cho đi, anh Luyện luôn sẵn sàng chia sẻ cho tất cả anh chị em để giúp họ giảm thiểu được sai sót và đạt được thành công nhanh nhất. Cũng từ đó, anh chị em Vimos được truyền thêm cảm hứng và năng lượng, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn.

Hành trình của Giám đốc đào tạo Đỗ Quốc Luyện chứa đựng ý nghĩa lớn lao về sự can đảm, khả năng thích nghi và tầm nhìn xứng tầm thủ lĩnh. Leader Star Vimos vô cùng tự hào khi có sự góp mặt của anh trong bộ máy lãnh đạo. Với khối óc và cái tâm của những người dẫn đầu như anh Luyện, Leader Star Vimos tự tin sẽ ngày phát triển vững mạnh và trường tồn.