Kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch tại Vimos office Mộc Châu

11/09/2023

Mong muốn tạo nên một môi trường kinh doanh lý tưởng cũng như thúc đẩy tinh thần cho team kinh doanh tại khu vực Mộc Châu, ngày 10/9/2023 chương trình “ kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch” đã  được tổ chức tại Vimos office Mộc Châu.

Tham dự sự kiện này có Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, anh Hoàng Mạnh Hùng – Phó phòng kinh doanh, chị  Phạm Thị Thảo – Giám đốc Vimos office Mộc Châu cùng đông đảo các giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh tại khu vực Mộc Châu.

Sự kiện “ kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch” được tổ chức vô cùng đúng thời điểm và thiết thực khi tại khu vực Mộc Châu đang có sự bùng nổ mạnh mẽ của hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos dẫn đến sự quá tải cho đội ngũ nhân sự các team. Đây là chương trình cực kì ý nghĩa, với những chia sẻ tận tâm đến từ “nữ thuyền trưởng” tài ba đó là Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos giúp cho các giám đốc, quản lý và nhân viên kinh doanh tại khu vực Mộc Châu có thêm những kinh nghiệm để điều hành và xây dựng đội nhóm chất lượng nhất.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện.