“Kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch “tại Vimos office Yên Định

18/09/2023

Ngày 16/9/2023, chương trình “ Kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch” đã được tổ chức thành công tại Vimos office Yên Định.

Tham dự có Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, anh Hoàng Mạnh Hùng – Phó phòng kinh doanh, chị Lê Thị Diễm – Giám đốc Vimos office Yên Định cùng các giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh các team và đông đảo khách hàng.

“ Kết nối, xây dựng và phát triển đội nhóm vô địch” là chương trình cực kì thiết thực trong giai đoạn hiện nay khi mà hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos đang có sự bùng nổ mạnh mẽ tại khu vực huyện Yên Định. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đội ngũ nhân sự các team.  Dưới những chia sẻ đến từ Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos , các giám đốc, quản lý, nhân viên kinh doanh  các cấp đã học hỏi thêm được những kinh nghiệm quý báu trong quản lý và điều hành đội nhóm. Từ đó, thúc đẩy tinh thần đội nhóm, gia tăng sự đoàn kết và gắn bó mỗi người với tập thể để cùng hướng đến mục đích gia tăng doanh số, lan tỏa thương hiệu Vimos đến cộng đồng.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện.