Khai trương Nhà thuốc Dược An 6 – Điểm nhận diện thương hiệu của Dược phẩm VIMOS

12/12/2022

Ngày 10/12, nhà thuốc Dược An 6 – Điểm nhận diện thương hiệu của Dược phẩm VIMOS đã khai trương trong không khí tưng bừng phấn khởi.

Tọa lạc tại số 31A –ngõ 57 – phường Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội, nhà thuốc nổi bật lên với nền màu xanh tươi mát – màu đặc trưng của thảo nguyên Mông Cổ. Chương trình với sự góp mặt của ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos, Giám đốc vùng Hoàng Mạnh Hùng, các quản lý kinh doanh, Dược sĩ Đỗ Thị Hằng – chủ nhà thuốc và đông đảo khách hàng đến chúc mừng.

Nhà thuốc Dược An 6 là nhà thuốc thứ 6 trong chuỗi hệ thống nhà thuốc Dược An. Với sự phát triển mạnh mẽ, chỉ trong vòng 4 tháng, Dược An đã mở rộng hệ thống của mình có mặt ở cả Hà Nội và các tỉnh. Dược An không chỉ phân phối các sản phẩm của Dược phẩm VIMOS mà  song song với đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt, đồng thời mục tiêu triển khai xây dựng Chuỗi nhà thuốc  chuẩn GPP trên khắp cả nước để mỗi người dân có thể nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, với sự đồng hành của Dược phẩm VIMOS, Dược An  luôn luôn nỗ lực phát triển về con người. Các dược sĩ tại đây có trình độ cao, được đào tạo trang bị đầy đủ các kĩ năng tư vấn, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao nhất. Bởi vậy, Dược An sẽ là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng.

Một số hình ảnh tại chương trình khai trương Dược An 6: