“Kết nối kinh doanh – Đồng hành cùng Vimos” tại Vimos Nguyễn Hà

28/03/2024

Ngày 27/3/2024, tại Vimos Nguyễn Hà, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã diễn ra chương trình “ Kết nối kinh doanh – Đồng hành cùng Vimos”. Sự thành công của chương trình mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, nâng tầm thương hiệu Dược phẩm Vimos.

Tham dự chương trình có Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos, Anh Hoàng Mạnh Hùng – Trưởng phòng kinh doanh Dược phẩm Vimos, Chị Nguyễn Thị Hà – Giám đốc Vimos Nguyễn Hà cùng các quản lý, nhân viên kinh doanh và khách hàng, đối tác.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trên thương trường, vô số các bài học đúc rút được cùng những kiến thức lĩnh hội được, tại chương trình, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos đã truyền tải những kinh nghiệm thực chiến, chỉ rõ những vấn đề mấu chốt cần giải quyết để thúc đẩy doanh số, tăng cường sức mạnh đoàn kết nội bộ cho đội ngũ kinh doanh của Vimos tại khu vực Diễn Châu, Nghệ An.  Đồng thời, Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa cũng chia sẻ về định hướng phát triển của Vimos trong thời gian tới cũng như các vấn đề liên quan đến chính sách ưu tiên cho đối tác, nhận diện thời cơ để phát triển cùng Vimos…

Thông qua chương trình “Kết nối kinh doanh – Đồng hành cùng Vimos” tại Vimos Nguyễn Hà, đã có hàng chục đối tác nhìn ra cơ hội vàng kinh doanh cùng Dược phẩm Vimos và nhanh chóng bắt tay ngay vào triển khai. Với đội ngũ hỗ trợ là những nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, với những chia sẻ đầy tâm huyết đến từ “nhà lãnh đạo tài ba” Ths Nguyễn Thị Thanh Hòa, các đối tác, khách hàng hoàn toàn yên tâm đồng hành cùng Dược phẩm Vimos để đạt được các mục tiêu phát triển trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại chương trình.