Dược phẩm Vimos chung tay cùng Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa phòng chống dịch

18/11/2021

Nhằm chung tay cùng lực lượng y tế địa phương phòng chống dịch covid , phát huy truyền thống cũng như văn hóa sẻ chia cộng đồng, thời gian qua Dược phẩm Vimos đã triển khai nhiều chương trình ủng hộ đến với một số địa phương. Gần đây nhất là chương trình tài trợ cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm y tế huyện Yên Định – tỉnh Thanh Hóa.

Dược phẩm Vimos chung tay phòng chống Covid cùng Trung tâm CDC Thanh Hóa
Dược phẩm Vimos chung tay phòng chống Covid cùng Trung tâm y tế huyện Yên Định

Tại buổi tặng quà ủng hộ các đơn vị, đại diện công ty, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Tổng giám đốc Dược phẩm Vimos đã thăm hỏi, động viên, cảm ơn, chia sẻ những vất vả, khó khăn mà các cán bộ y tế đã đối mặt, vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ. Thông qua chương trình, Vimos mong muốn được góp sức vì cuộc chiến chống đại dịch, từng bước khôi phục trạng thái bình thường mới cho mọi hoạt động kinh tế và sự bình yên cuộc sống của người dân.

Thương hiệu Vimos từ khi ra đời đã gắn liền với nhiều hoạt động từ thiện như: tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, thăm hỏi, tặng quà người già cô đơn, ủng hộ đồng bào miền Trung chống lũ, ủng hộ phòng chống covid…Những phần quà vừa có ý nghĩa thiết thực vừa mang đến sự sẻ chia về tinh thần. Đây là nét đẹp văn hóa “tương thân, tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” đã thấm nhuần trong tư tưởng từng cán bộ công nhân viên Vimos.