Dược phẩm Vimos thăm và tặng quà Trường dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì

29/09/2021

Với tinh thần tương thân, tương ái, vừa qua, BLĐ Dược phẩm Vimos đã đến thăm và tặng quà Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của công ty góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, giúp cho cuộc sống sớm được trở lại bình thường.

Trường dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì – đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong công tác giáo dục trẻ khuyết tật. Tại đây, các trẻ khuyết tật được sự chăm sóc tận tình, được đón nhận tình yêu thương của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường. Trường đã trở thành mái ấm của rất nhiều trẻ khuyết tật, trẻ thiểu năng trí tuệ, là nơi tạo điều kiện cho những em hoàn cảnh không may mắn, bị khuyết tật được học văn hóa, học nghề, hoạt động phục hồi chức năng. Các cháu mang trong mình những căn bệnh khác nhau như: bệnh down, bại liệt tay chân, chậm phát triển, tâm thần, tự kỷ, tăng động giảm chú ý…

Từ những đứa trẻ ngây ngô, không làm chủ được hành vi của mình, dưới sự dìu dắt, dạy dỗ của các thầy, cô giáo, các em đã dần dần thay đổi, ngoan ngoãn, lễ phép và biết tự chăm sóc bản thân…   

Trước những khó khăn của cô và trò nhà trường đang phải trải qua, Dược phẩm Vimos xin được chia sẻ bằng những món quà tiếp sức mùa dịch là các sản phẩm từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ giúp nâng cao sức khỏe như Gobi Milk, cốm Gobi kids. Những món quà thiết thực chứa chan tình cảm của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty đối với cô và trò nhà trường. Đồng thời, tại buổi tặng quà, Ban lãnh đạo Dược Phẩm Vimos đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt, của các em; động viên các em cố gắng học tập để thay đổi cuộc sống, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Thay mặt giáo viên, học sinh nhà trường, cô giáo Lê Thị Bích Ngọc – Bí thư chi bộ – phó hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn tấm lòng sẻ chia của Dược phẩm Vimos dành cho trường. Những phần quà có ý nghĩa trong bối cảnh dịch COVID-19 phức tạp, bởi đây không chỉ mang giá trị vất chất mà còn là sự quan tâm, động viên kịp thời của công ty.

Dược phẩm Vimos cũng rất mong Nhà trường sẽ tiếp tục được đón nhận những tấm lòng của các mạnh thường quân để giúp các em vượt qua đại dịch, vượt qua mặc cảm của xã hội, sớm hòa nhập với cộng đồng và có cuộc sống tốt đẹp hơn.