Dược Phẩm Việt Mông Cổ (VIMOS JSC) tham dự Hội Nghị Tổng Kết Công Tác CSSKSS năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Vụ Sức Khỏe Bà Mẹ Trẻ Em – Bộ Y Tế

03/01/2019

Ngày 17-18/12/2018, tại TP Hạ Long, Bộ Y Tế tổ chức hội nghị tổng kết công tác CSSKSS năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 với sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy và đại diện lãnh đạo Sở Y tế, bệnh viện sản nhi, trung tâm CSSKSS, Trung tâm CDC của 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tham dự hội nghị có sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp lớn như Dược Phẩm Việt Mông Cổ (VIMOS JSC), văn phòng đại diện Ferring…

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể các cán bộ, nhân viên y tế trong lĩnh vực chăm sóc SKSS. Lãnh đạo Bộ Y tế luôn xác định chăm sóc SKSS, sức khỏe bà mẹ trẻ em là nội dung công tác ưu tiên của ngành và hy vọng rằng công tác chăm sóc SKSS trong năm 2019 sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác của toàn ngành Y tế.

Hội nghị được mở màn bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc,ấn tượng do tốp ca Công ty VIMOS biểu diễn

Song ca: Ngọc Thành- Hoàng Yến
Song ca: Quang Huy- Ngọc Thành
Tiến sĩ Trần Đăng Khoa- Phó Vụ trưởng Vụ Sức Khỏe Bà Mẹ trẻ em (Bộ Y Tế) cảm ơn Đội văn nghệ VIMOS
Đại diện Công ty Vimos chụp ảnh với các lãnh đạo Vụ SKBMTE- Bộ Y Tế
Cán bộ nhân viên VIMOS tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận về các vấn đề được quan tâm hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc SKSS như: Chất lượng chuyên ngành sản phụ khoa; rối nhiễu tâm trí trẻ em; tầm soát bệnh không lây nhiễm trong thai kỳ; sàng lọc trước sinh và sơ sinh…

Trong phần trình bày của TS Trần Đăng Khoa- Vụ Phó Vụ SKBMTE- BYT có đoạn nhấn mạnh về công tác triển khai Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em tại Việt Nam trong những năm qua và năm 2018. Đây là một chương trình xã hội hóa mang tính nhân văn cao cả mà VIMOS đã đồng hành gần 2 năm qua. Lãnh đạo Vụ SKBMTE đã rất chú trọng về hoạt động này trong năm 2018. Và dự kiến năm 2019 chương trình sẽ được quan tâm nhiều hơn nữa, đồng thời có sự ủng hộ tích cực của các cấp, các ngành trong toàn xã hội với mục tiêu: Vì một tương lai khỏe mạnh!

Bên cạnh đó, tại hội nghị, một số các sản phẩm uy tín dành cho chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em được lựa chọn trưng bày và giới thiệu. Một trong những sản phẩm được đông đảo các nhà chuyên môn quan tâm và đánh giá cao về chất lượng tại hội nghị lần này là sản phẩm Gobi Kids và Gobi Mum của Dược Phẩm Việt Mông Cổ (VIMOS).

Sản phẩm Gobi kids, Gobi mum nhận được đông đảo sự quan tâm của các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên ngành Sản Nhi

GoBi Kids, Gobi Mum vinh dự là sản phẩm đồng hành cùng chương trình truyền thông triển khai Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em- một chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho ngành cũng như cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con nhỏ ở Việt Nam. Tác dụng của sản phẩm đã giúp các bà mẹ yên tâm, hài lòng sử dụng trong quá trình chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

GoBi Kids, Gobi Mum mong muốn góp sức vào việc cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam, tạo một nền tảng sức khỏe vững chắc cho thế hệ tương lai của đất nước.