Dược phẩm Vimos khai trương trung tâm giao dịch tại tỉnh Hòa Bình

26/12/2022

Ngày 26/12, Dược phẩm Vimos  khai trương trung tâm giao dịch (Vimos center) tại tỉnh Hòa Bình.

Tọa lạc tại tổ 8, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Vimos center Hòa Bình nổi bật là một tòa nhà khang trang với thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và sang trọng. Chị Phạm Thị Bích Liên – Giám đốc Vimos Center Hòa Bình chia sẻ:” Với mong muốn lan tỏa những sản phẩm chất lượng của Dược phẩm Vimos đến với người dân tại tỉnh, vợ chồng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết để xây dựng Vimos center trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng nơi đây. Tôi tin rằng những chiến lược khác biệt cùng với sự đồng hành của ban lãnh đạo công ty, chắc chắn Vimos center Hòa Bình sẽ ngày càng vươn xa.”

Đại diện Dược phẩm Vimos tặng hoa chúc mừng Giám đốc Vimos center Hòa Bình
Chị Phạm Thị Bích Liên – Giám đốc Vimos Center Hòa Bình phát biểu
Anh Phạm Ngọc Thành – Giám đốc phát triển thị trường Dược phẩm VIMOS phát biểu
Chị Bùi Thị Nhung – Giám đốc Khu Vực phát biểu tại chương trình
Khách mời tham dự chương trình đều được đo huyết áp và test tiểu đường miễn phí

Vimos luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và lấy việc phát triển đào tạo con người làm trọng tâm. Bởi vậy, các giám đốc Vimos Center, Vimos office, chủ điểm bán thuộc hệ thống nhận diện thương hiệu Vimos luôn được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chuyên môn, bán hàng, các chiến lược kinh doanh và nắm bắt được xu thế của ngành từ các chuyên gia hàng tuần, hàng tháng.

VIMOS tự tin với về hệ sinh thái hoàn chỉnh của mình sẽ giúp các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng chuyển mình và phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian tới, với các sản phẩm độc đáo, chất lượng, giá cả hợp lý.