“Huyền thoại Sapa” – chương trình đào tạo, gắn kết yêu thương của Dược phẩm VIMOS

10/09/2022

Những ngày cuối tháng 8, Dược phẩm Vimos tổ chức chương trình tham quan du lịch kết hợp đào tạo 3 ngày 2 đêm tại Sapa – thị trấn mờ sương.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà công ty đã duy trì trong những năm qua. Thông qua chương trình, ban lãnh đạo muốn gửi gắm những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm đặc biệt, sâu sắc đến với toàn thể thành viên trong ngôi nhà VIMOS.

Ban lãnh đạo Vimos luôn quan niệm rằng nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển văn hóa và môi trường làm việc. Chương trình du lịch thường niên không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần cho anh chị em Vimos mà còn là cơ hội để mọi người gần gũi, xích lại gần nhau hơn.

Ngày đầu tiên – ngày vui chơi mặc cho mưa rơi

Đặt chân đến Sapa vào một ngày mưa, nhưng ai nấy cũng đều háo hức và phấn khích. Bởi với gia đình Vimos, đi đâu, ở đâu không quan trọng, quan trọng là anh chị em được sum họp cùng nhau. Thế nên dù bên ngoài trời mưa, se se lạnh nhưng anh chị em vẫn luôn cảm thấy ấm áp bởi tình anh em, tình đồng đội. Sự gắn kết như chưa bao giờ khăng khít đến thế, mọi người đến từ nhiều vùng miền khác nhau, làm quen nhau, hiểu nhau hơn và đoàn kết hơn vì họ biết rằng những người đi cùng mình dù là quãng đường ngắn hay dài thì đó cũng là nhân duyên, đó cũng là đồng đội sát cánh với mình trong cuộc hành trình tiếp theo.

Mọi người cùng vui, cùng cười với những trải nghiệm thú vị ở thị trấn Sapa tuyệt đẹp, hòa mình vào không khí đất trời dịu mát nơi đây, thăm thú những địa danh nổi tiếng như Núi hàm rồng, nhà thờ đá, chợ Sapa…Buổi chiều trôi qua thật nhanh, anh chị em háo hức để chuẩn bị cho một buổi tối bùng cháy với chương trình “Đêm lửa trại – Huyền thoại Sapa”.

Đêm lửa trại – huyền thoại Sapa

Gia đình Vimos đã có một buổi tối hoành tráng nhưng không kém phần đầm ấm, các thành viên ai nấy cũng thực sự tỏa sáng bởi “cơn mưa phần thưởng”. Hàng trăm đại lý đã được vinh danh, được nhận phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, còn có món quà từ Mông Cổ xa xôi được ban lãnh đạo trao tận tay cho tất cả thành viên tham dự chương trình. Những món quà vô cùng ý nghĩa và đáng trân quý biết bao!

Chưa dừng ở đó, anh chị em Vimos tận hưởng cảm xúc trọn vẹn bên ngọn lửa bập bùng, nắm tay nhau reo hò ca hát, sôi nổi với hoạt động nhảy sạp, uống sữa ngựa, thưởng thức món ngô nướng thơm lừng… Cũng có những phút giây lắng đọng cùng nhau, truyền cho nhau ngọn lửa nhiệt huyết đang bùng cháy trong mỗi người, tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội của mình để vững bước trên con đường sắp tới. Chắc hẳn rằng, khoảnh khắc ấy sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên Vimos.

Ngày thứ 2 – ngày khai phá bản thân

Ngày thứ 2 là một ngày cực kỳ quan trọng trong hành trình Sapa. Đây là cơ hội giúp anh chị em Vimos khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người mình, trở thành một phiên bản hoàn toàn mới mẻ, mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn, giỏi giang hơn rất nhiều.

Chị Thanh Thảo – Quản lý kinh doanh cấp cao chia sẻ :”Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Sapa đã mang lại cho em nhiều trải nghiệm và cảm xúc, không chỉ là buổi dã ngoại mà còn là buổi đào tạo rất ý nghĩa với nhiều bài học quý giá. VIMOS chính là ngôi nhà thứ 2 của em vì tại nơi đây em cảm nhận được tình cảm ấm áp, cảm nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ của đồng đội. Vimos đã khai sáng , đánh thức khả năng tiềm ẩn trong con người em . Để hành trình sắp tới em có thể bứt phá một cách ngoạn mục với nhiệt huyết và đam mê của mình.”

Dưới sự dẫn dắt của người thầy tài giỏi cũng chính là Tổng Giám Đốc – Ths. Bs Nguyễn Thị Thanh Hòa, tất cả anh chị em Vimos được đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác. Mỗi trải nghiệm là một bất ngờ, là một bài học vô cùng quý giá. Không phải nơi đâu chúng ta cũng có được người thầy và đồng đội tuyệt vời như vậy. Người thầy đã lao tâm khổ tứ bao đêm để tạo ra một chương trình có thể đánh thức con người bản lĩnh trong bạn. Thành công thôi chưa đủ, tiêu chí mà Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Thanh Hòa hướng đến luôn là sự thành công phải song hành với hạnh phúc.

Văn hóa của VIMOS, học tập hăng say, làm việc hết mình và chơi nhiệt tình. Buổi tối tại Sapa, mọi người tự do vui chơi ở nhà thờ đá, khu trung tâm Sapa tỏa sáng bởi ánh đèn lung linh sắc màu, các hoạt động giải trí vô cùng sôi nổi, hít hà hương vị hấp dẫn của những món nướng nơi đây, cùng nhau chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc.

Ngày thứ 3- ngày chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”

Mặc dù, thời tiết không ủng hộ cho các thành viên khi leo lên “nóc nhà Đông Dương” nhưng đó cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, một kỉ niệm khó phai trong lòng tất cả anh chị em Vimos. Cảm xúc của mọi người không chỉ là chinh phục Fansipan, mà nó giống như lời cam kết: nhất định phải chinh phục được đích đến cuối cùng. Đó là tinh thần của người VIMOS. Thế nên, dù mệt, dù mưa cũng không ngăn nổi bước chân của anh chị em.Và điều mà mọi người nhận được khi leo lên đỉnh núi không chỉ là những bức ảnh tuyệt đẹp để đời, mà đó còn là cảm giác hạnh phúc vì đã chiến thắng chính bản thân mình.

Chưa hết, vẻ đẹp hút hồn ở vườn vô cực Sapa đã thực sự khiến ai nấy cũng vô cùng mãn nhãn. Mọi người ngỡ ngàng như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh. Những con đường lát đá uốn lượn, hồ bơi vô cực nước trong xanh. Các bà, các chị, các anh tha hồ tạo dáng rồi háo hức khoe với bạn bè: Sapa giờ đẹp lắm!!

Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Sapa, ai ai cũng dạt dào cảm xúc. Khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng vô cùng giá trị và ý nghĩa. Đó là lúc chúng tôi được sống trọn vẹn từng giây từng phút. Không chỉ vậy, chuyến đi Sapa còn là dấu mốc đánh thức con người khổng lồ ở trong từng anh chị em gia đình Vimos, hứa hẹn những thắng lợi bùng nổ trong thời gian không xa.